Quảng cáo

Trung Quốc và Philippines thi đấu gần Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022

Thứ ba, 01/06/2021 07:55 AM (GMT+7)

Do ảnh hưởng của đại dịch, bảng A của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á buộc phải thay đổi địa điểm thi đấu.

Mới đây, Hiệp đội bóng đá Trung Quốc cho biết những trận đấu tiếp theo ở bảng A vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ không thể được tổ chức ở Tô Châu, Trung Quốc theo như dự kiến. Lý do bởi tình hình phức tạp của đại dịch khiến nhiều đội bóng ở bảng A gặp khó trong việc di chuyển giữa các quốc gia.

Tuyên bố của CFA cho biết: “Trước những đợt lây nhiễm dịch bệnh gần đây ở Maldives và đội tuyển bóng đá quốc gia Syria… họ phải được kiểm dịch nghiêm ngặt khi nhập cảnh và không thể tham gia các trận đấu như dự định. Liên đoàn bóng đá Trung Quốc đã đồng ý rằng các trận đấu vòng loại còn lại sẽ không được tổ chức ở Tô Châu và được chuyển đến Dubai".

vòng loại World Cup 2022
Các trận bảng A vòng loại World Cup 2022 sẽ được tổ chức tại UAE. Ảnh: Internet

Liên đoàn bóng đá châu Á AFC cũng xác nhận các trận đấu tiếp theo của bảng A không thể tiếp tục diễn ra ở Trung Quốc, thay vào đó sẽ được chuyển đến một địa điểm trung lập và sẽ được công bố trong thời gian tới.

Như vậy ngoài bảng G, bảng đấu có sự hiện diện của ĐT Việt Nam được tổ chức tập trung ở Dubai, UAE, những trận đấu còn lại của bảng A rất có thể cũng sẽ diễn ra tại đây. Liên đoàn bóng đá châu Á khẳng định sẽ nỗ lực tìm phương án để các trận bảng A sẽ kết thúc vào ngày 15/6 đúng theo dự kiến ban đầu.

Hiện tại ở bảng A, Syria đang là đội dẫn đầu với 15 điểm sau 5 trận toàn thắng. Xếp thứ hai là Trung Quốc với 10 điểm trong khi đại diện Đông Nam A duy nhất của bảng đấu này, Philippines đứng thứ 3 với 7 điểm trong tay.

Xác định 6 đội chính thức bị loại ở vòng loại World Cup 2022

FIFA khiến nhiều đội tuyển hoang mang ở vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT