Quảng cáo

Lừa đối phương ngã ngào, Messi ghi bàn tiệm cận kỷ lục 'Vua bóng đá'

Thứ sáu, 04/06/2021 15:06 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi và các đồng đội tại ĐT Argentina đã có trận hòa đầy đáng tiếc trước Chile trong ngày trở lại tại Vòng loại World Cup 2022 Nam Mỹ.

Video Messi đánh lừa thủ môn Chile trên chấm 11m 

Vào ngày hôm nay (4/6, giờ Việt Nam), Messi và các đồng đội tại ĐT Argentina đã có cuộc chạm trán Chile trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 Nam Mỹ. Đây cũng là trận Messi đã mặc áo có in hình "Cậu bé vàng" Maradona để tri ân cố huyền thoại này.

Bước vào trận đấu, Messi như mọi khi vẫn là tâm điểm của những pha tấn công bên phía Argentina. Với sự lắt léo và kỹ thuật của mình, El Pulga đã khiến các cầu thủ Chile phải toát mồ hôi hột. Tuy nhiên cũng phải đợi đến phút 24 của trận đấu, siêu sao 33 tuổi mới có được bàn thắng mở tỉ số.

Lautaro Martinez đã mang về quả penalty cho Argentina sau khi bị Guilermo Maripan phạm lỗi trong vòng cấm địa. Trên chấm 11m, Messi đã bình tĩnh đánh lừa thủ thành Bravo và nhẹ nhàng dứt điểm mang về bàn thắng. Pha lập công này cũng giúp Messi tiệm cận kỷ lục cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử bóng đá Nam Mỹ ở cấp độ ĐTQG của "Vua bóng đá" Pele với 77 lần phá lưới (Messi còn kém 5 bàn thắng).

Mặc dù vậy, Argentina cũng thể giành chiến thắng chung cuộc trước Chile khi chỉ 12 phút sau khi Messi lập công, Alexis Sanchez cũng đã lên tiếng với pha đệm bóng cận thành. Chung cuộc, Argentina và Chile cầm chân nhau với tỉ số hòa 1-1. 

Messi lập kỉ lục đáng quên trong màu áo Argentina

Messi tỏa sáng, Argentina hòa đáng tiếc

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Video bàn thắng Messi kỷ lục Video bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo