Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 3/6: Messi rời Barca, chính thức sáng tỏ vụ Ronaldo về Real

Thứ năm, 03/06/2021 17:47 PM (GMT+7)
A A+

Messi ấn định thời điểm rời Barca, Chính thức sáng tỏ vụ Ronaldo về Real Madrid hay Son Heung-min ấn định tương lai là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 3/6.

Messi ấn định thời điểm rời Barca

Theo Doble Amarilla, Messi gần như chắc chắn sẽ đồng ý ở lại Barcelona đến năm 2023. Sau đó, siêu sao người Argentina được cho là sẽ rời Camp Nou để chuyển tới Mỹ thi đấu trong 2 năm trước khi treo giày. Dự kiến, El Pulga sẽ bỏ túi khoảng 240 triệu euro trong 4 năm tới.

messi-2
Messi trong màu áo Barca (Ảnh: Internet)

Chính thức sáng tỏ vụ Ronaldo về Real Madrid

Sau nhiều đồn đoán, mới đây, tân HLV của Real Madrid, Carlo Ancelotti đã chính thức lên tiếng về khả năng đưa Ronaldo trở lại Bernabeu. Theo đó, nhà cầm quân người Ý cho hay: “Tôi rất yêu mến Ronaldo, tuy nhiên tôi không muốn nói nhiều về một cầu thủ đang khoác áo đội bóng khác. Ronaldo vẫn còn hợp đồng với Juventus và nghe có vẻ thiếu tôn trọng khi chúng ta nhắc về trường hợp của cậu ấy”.

ronaldo
HLV Ancelotti bác bỏ tin đồn Ronaldo về Real Madrid (Ảnh: Internet)

Son Heung-min ấn định tương lai

Theo chuyên gia chuyển nhượng, Fabrizio Romano sau khi được hai ông lớn là Real Madrid và Bayern Munich theo đuổi, mới đây, tiền đạo Son Heung-min đã ấn định tương lai của mình. Romano cho hay, siêu sao người Hàn Quốc cảm thấy hạnh phúc tại London và không có ý định rời Tottenham trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Tottenham ở rất gần Conte

Sky Sport Italia cho hay, HLV Antonio Conte hiện đang ở rất gần với Tottenham. Nguồn tin trên tiết lộ, nhà cầm quân người Ý đã có những đàm phán chi tiết với Spurs vào những ngày qua và đã sẵn sàng tái xuất Ngoại hạng Anh.

Lukaku chính thức chốt tương lai

Sau nhiều đồn đoán được Man City và Chelsea theo đuổi, tiền đạo Lukaku của Inter Milan đã chính thức lên tiếng ấn định tương lai. Ngôi sao này cho hay: “Tôi sẽ ở lại Inter Milan. Tôi cảm thấy mọi thứ ở đây đều rất tốt và muốn thử thách bản thân với việc bảo vệ chức vô địch Serie A”.

Từ chối gia hạn, siêu sao La Liga mở đường tới Old Trafford

Ancelotti tiết lộ số phận của Hazard, Bale và Odegaard tại Real

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi rời Barca Ronaldo Ronaldo rời Juventus Chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT