Quảng cáo

Morata tiết lộ 'sự thật kỳ lạ' về Cristiano Ronaldo

Thứ năm, 03/06/2021 17:09 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Alvaro Morata đã tiết lộ trước giới truyền thông sự thật kỳ lạ mà nhiều người chưa biết về Cristiano Ronaldo, trong bối cảnh CR7 nhiều khả năng sẽ chia tay Juventus để tìm kiếm bến đỗ mới.

Alvaro Morata đã chẳng còn xa lạ gì với Ronaldo. Hai cầu thủ này từng là đồng đội của nhau tại Real Madrid. Và hiện tại, cả hai đều đang khoác chung màu áo của Juventus.

Khi được hỏi về mối quan hệ với Cristiano Ronaldo, Morata thẳng thừng tiết lộ sự thật lạ lùng về người đàn anh của mình trên Radio MARCA: “Tôi nói chuyện với anh ấy về mọi thứ, về những điều mà bạn thậm chí còn không thể tưởng tượng được.”

Morata tiết lộ sự thật kỳ lạ về Cristiano Ronaldo
Morata tiết lộ sự thật đặc biệt của Ronaldo. Ảnh: Getty

“Anh ấy là một người có văn hóa và rất hay chia sẻ những câu chuyện của mình. Tôi nhớ rằng, vào bữa tối cùng cả đội, chúng tôi đã bàn luận về thực phẩm và dinh dưỡng. Ronaldo ghi lại những điều mà mọi người nói và biện minh rằng điều này dành cho những ai đã không đi ăn cùng cả đội.”

“Chúng tôi phải bất ngờ vì anh ấy đã biết tất cả về chế độ dinh dưỡng. Nhưng Ronaldo vẫn muốn tiếp thu và tìm hiểu thêm những kiến thức mới từ người khác.”

Tinh thần ham học hỏi và nỗ lực không ngừng thứ mà siêu sao người Bồ Đào Nha đã rèn luyện khi còn khoác áo Manchester United. Chính kiến thức sâu rộng về dinh dưỡng đã giúp Ronaldo có thể thi đấu đỉnh cao dù anh đã 36 tuổi. CR7 đã ghi tới 36 bàn và có 4 đường kiến tạo cho Bà đầm già thành Turin mùa này.

Tuy nhiên, Ronaldo đang đối diện tới tương lai bất ổn tại Allianz Stadium. Cầu thủ người Bồ Đào Nha được cho là đang có ý định rời Juventus ngay trong hè này. Hàng loạt các CLB lớn như MU hay PSG đã chào đón anh. Song quyết định đi hay ở của CR7 vẫn là thứ khiến NHM đứng ngồi không yên.

Ngôi sao của tuyển Anh được ví như Ronaldo

Tiền vệ MU được khuyến khích rời Old Trafford tìm kiếm vinh quang

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus Morata CR7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT