Quảng cáo

Tiền đạo 'xứng đáng được phong thánh' vì pha bỏ lỡ ngàn năm có một

Thứ năm, 03/06/2021 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Ricardinho vừa tạo ra một trong những pha bỏ lỡ khó tin nhất thế giới trong trận thắng của Gremio trước Brasiliense.

Tình huống thuộc trận đấu giữa Gremio và Brasiliense thuộc khuôn khổ lượt đi vòng ba Copa do Brasil diễn ra rạng sáng nay 3/6. Là đội bóng mạnh hơn hẳn và còn được chơi trên sân nhà, Gremio dễ dàng vươn lên dẫn trước 2-0 do công của Ricardinho Viana và Jean Pyerre.

Đến phút 65, tình huống hài hước xuất hiện trong đợt tấn công của đội chủ nhà. Từ pha thoát xuống rất nhanh của đồng đội, Ricardinho được đặt vào tình thế quá ngon ăn để lập cho mình cú đúp bàn thắng.

VIDEO: Tiền đạo Ricardinho 'xứng đáng được phong thánh' vì pha bỏ lỡ ngàn năm có một

Thế nhưng khi trước mặt là khung thành trống và ở khoảng cách chỉ chừng hơn 2 mét, tiền đạo của Gremio lại dứt điểm đưa bóng đi trúng xà ngang một cách đầy khó tin. Pha bóng này thậm chí được coi là tình huống mà đá ra ngoài còn khó hơn đá vào trong, nhưng Ricardinho Viana đã làm được điều khó hơn đó.

Không thể ghi bàn từ cơ hội mười mươi, Ricardinho không thể giúp đội nhà thắng đậm hơn và tỷ số 2-0 được kéo dài đến hết trận. Dù sao, Gremio cũng đã có lợi thế lớn trước khi trận lượt về diễn ra trên sân của đối thủ vào ngày 11 tháng 6 tới.

Trọn bộ 10 bàn thắng của Sterling ở Ngoại hạng Anh mùa 2020/21

Giroud lập siêu phẩm bay người trên không trung khiến cả thế giới ngỡ ngàng

Quả penalty hài hước nhất thế giới, thủ môn 'gáy sớm' và cái kết đắng lòng

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video bóng đá hài hước hài hước bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT