Quảng cáo

Tiền vệ MU được khuyến khích rời Old Trafford tìm kiếm vinh quang

Thứ năm, 03/06/2021 16:31 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Donny van de Beek được khuyến khích rời Manchester United trong hè này nếu không muốn phí phạm tài năng của bản thân.

VIDEO: Tiền vệ Lingard của MU tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

Cựu ngôi sao của Tottenham, Rafael van der Vaart đã lên tiếng thúc giục người đàn em đồng hương Van de Beek nên rời Manchester United càng sớm càng tốt để tìm kiếm cơ hội đá chính.

Van de Beek gia nhập Quỷ đỏ vào hè năm ngoái với mức giá lên đến 40 triệu bảng. Tuy nhiên, anh thường xuyên phải ngồi trên ghế dự bị và rất hiếm khi được HLV Ole Gunnar Solskjaer tin tưởng. Thậm chí, trở lại đội tuyển Hà Lan để chuẩn bị cho Euro lần này, cầu thủ 24 tuổi cũng không được trao cơ hội trong trận giao hữu với Scotland .

Tiền vệ MU được khuyến khích rời Old Trafford tìm kiếm vinh quang
Van de Beek được khuyên nên cố tháo chạy khỏi Old Trafford. Ảnh: Getty

Phát biểu với ESPN, Van der Vaart bày tỏ sự cảm thông với người đàn em của mình và tin rằng Van de Beek nên sớm rời Old Trafford để cứu vãn sự nghiệp.

Cựu cầu thủ Tottenham nói: “Van de Beek phù hợp hơn với hệ thống tại Ajax chứ không phải ở Man United. Nếu không rời nơi đây, phải may mắn lắm cậu ấy mới được đá chính.”

“Cậu ấy quá tốt để phải ngồi dự bị trong hai mùa giải. Van de Beek còn trẻ, nhưng thời gian trôi rất nhanh. Một CLB như Borussia Dortmund sẽ là bước tiến tốt hơn cho cậu ấy. Đến MU là quyết định có phần vội vàng của Donny”.

Đã có nhiều tin đồn cho rằng Van de Beek sẽ rời Old Trafford ngay trong hè này. AS Roma là CLB đang trực tiếp liên hệ với cầu thủ người Hà Lan. Tuy nhiên phía Man Utd vẫn chưa có bất kỳ động tĩnh nào trong thương vụ của Donny van de Beek.

Ngôi sao của tuyển Anh được ví như Ronaldo

Đạt thoả thuận, MU chờ ngày công bố 'siêu bom tấn 90 triệu euro'

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ole Solskjaer Man United Man Utd Van de Beek Euro 2021 Hà Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT