Quảng cáo

Neymar bị tấn công, nguy cơ lỡ Copa America

Thứ sáu, 04/06/2021 21:42 PM (GMT+7)

Neymar đã bị các cổ động viên quá khích tấn công ngay khi vừa bước xuống xe bus của ĐT Brazil.

VIDEO: Neymar tỏa sáng tại World Cup

Ngay sau khi cùng toàn đội bước xuống xe bus để đi vào khách sạn, Neymar đã bị cổ động viên quá khích lao thẳng vào người để thể hiện tình cảm. Hai người này đã dễ dàng vượt qua an ninh để tiếp cận tiền đạo thuộc biên chế PSG.

Sự việc đáng sợ này đã được một video ghi lại. Sau khi được giúp đỡ bởi những người xung quanh, Neymar đã phải loạng choạng bước vào khách sạn trong tình trạng chân đi không vững. Hình ảnh này khiến nhiều CĐV Brazil lo lắng về tình trạng chấn thương của siêu sao 29 tuổi.

Neymar bị tấn công, nguy cơ lỡ Copa America
Neymar bị các CĐV quá khích tấn công ngay trước cửa khách sạn. Ảnh: Getty

Bên cạnh đó, Neymar cũng đã bị mất giày sau tình huống hỗn loạn trước khách sạn. Sự việc này đã dấy lên những nghi ngờ về an ninh tại khách sạn của các cầu thủ Brazil.

HLV của đội bóng vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo nào về tình trạng chấn thương của siêu sao PSG. Tuy nhiên, Neymar vẫn vẫy chào NHM sau sự việc trước khi bước vào khách sạn. Vì vậy, nhiều khả năng tiền đạo này đã không gặp phải chấn thương quá nghiêm trọng.

Brazil sẽ có liên tiếp hai cuộc đối đầu với Ecuador và Paraguay tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, trước khi chính thức bước vào kỳ Copa America diễn ra trên sân nhà vào ngày 14/6. Neymar được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng để đem về vinh quang cho xứ sở Samba.

Euro 2021 bị đe dọa bởi khủng bố

Messi lập kỉ lục đáng quên trong màu áo Argentina

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT