Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Chelsea thưởng nóng Tuchel bằng bản hợp đồng khủng

Thứ sáu, 04/06/2021 19:20 PM (GMT+7)
A A+

Sau thành công mỹ mãn tại mùa giải năm nay, BLĐ Chelsea đã chính thức gia hạn hợp đồng với HLV Thomas Tuchel.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Mason Mount tại Chelsea

Chelsea dưới thời Thomas Tuchel chắc chắn là một trong những đối thủ mà bất cứ đội bóng nào cũng ngán ngẩm. Đội bóng áo xanh đã xuất sắc lọt vào top 4 và giành được chức vô địch Champions League danh giá ở mùa giải năm nay.

Để trọng thưởng cho những gì Tuchel làm được, BLĐ Chelsea đã quyết định gia hạn hợp đồng với HLV người Đức đến năm 2024 (theo thông tin từ trang chủ CLB). Thỏa thuận ban đầu chỉ có thời hạn đến năm 2022, thế nhưng công lao to lớn của Tuchel vào chức vô địch C1 đã thuyết phục được BLĐ The Blues.

Chính thức: Chelsea thưởng nóng Tuchel bằng bản hợp đồng khủng
Chelsea dưới thời của Thomas Tuchel đã gặt hái được những thành công. Ảnh: Getty

Trả lời trước giới truyền thông về bản hợp đồng này, thuyền trưởng của Chelsea nói: “Tôi không thể tưởng tượng được một cơ hội tốt hơn. Tôi biết ơn và rất vui khi trở thành một phần của gia đình Chelsea.”

“Còn nhiều điều sẽ đến và chúng tôi mong đợi những thành công tiếp theo với tham vọng của một đội bóng hàng đầu châu Âu.”

Trong khi đó, giám đốc Chelsea, Marina Granovskaia đã lên tiếng về quyết định “chơi lớn” của đội bóng thành London: “Khi Thomas gia nhập chúng tôi vào tháng Giêng. Anh ấy đã chứng minh và ngay lập tức trở thành một phần không thể thiếu trong đại gia đình Chelsea.”

“Việc đưa chúng tôi trở lại top 4 Premier League là điều quan trọng. Song Thomas còn giúp đội bóng vô địch Champions League đã khiến toàn đội không thể hạnh phúc hơn. Do đó BLĐ Chelsea rất hài lòng và quyết định giữ chân Thomas thêm 2 năm nữa. Mong rằng The Blues sẽ đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong tương lai”.

Bán đứt Ronaldo, Juventus thu về khoản tiền khiến tất cả 'ngã ngửa'

'Chúa tể' gieo sầu cho đội nhà trong trận đại bại của Arsenal

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Champions Leaugue C1 Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT