Quảng cáo

'Chúa tể' gieo sầu cho đội nhà trong trận đại bại của Arsenal

Thứ sáu, 04/06/2021 15:33 PM (GMT+7)
A A+

Trong trận Arsenal thua thảm Tottenham với tỷ số 5-1, Nicklas Bendtner đã để lại dấu ấn bằng một phàn phản lưới nhà.

Jermaine Jenas, Robbie Keane, Aaron Lennon và Steed Malbranque đều ghi mỗi người một bàn, trong khi Nicklas Bendtner đá phản lưới nhà bên phía Arsenal, giúp Tottenham đại thắng đối thủ kình địch tại  lượt về bán kết League Cup 2008 trên sân White Hart Lane.

Đây cũng là mùa giải Tottenham giành chức vô địch League Cup, danh hiệu gần nhất họ giành được. Thời điểm đó, Bendtner là cầu thủ trẻ chỉ mới 20 tuổi, vậy mà đến gần đây khi cựu sao Arsenal giải nghệ nhưng Spurs vẫn chưa có thêm chiếc cúp nào.

VIDEO: Tottenham 5-1 Arsenal (League Cup 2008)

Nicklas Bendtner không phải một ngôi sao tầm cỡ nhưng lại rất nổi tiếng với người hâm mộ nhờ khoảng thời gian gắn bó cùng Arsenal. Tiền đạo này được biết đến là một “chân gỗ” có tính cách nông nổi và… thích thể hiện, thường xuyên gây chú ý với những hành động, phát ngôn gây sốc dù màn trình diễn trên sân không mấy ấn tượng.

Anh thậm chí còn tự nhận mình là 'Lord' (Chúa tể), có khả năng giành Quả bóng vàng. Trong 9 năm (2005-2014) thuộc biên chế Arsenal dưới thời huấn luyện viên Arsene Wenger, Bendtner ghi được tổng cộng 45 bàn sau 171 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Sau khi chia tay Pháo thủ, chân sút này đầu quân cho lần lượt Wolfsburg, Nottingham Forest, Rosenborg, Copenhagen rồi gần nhất là Taarnby FF. Nicklas Bendtner mới đây đã tuyên bố giải nghệ ở tuổi 33, khép lại sự nghiệp chơi bóng chuyên nghiệp kéo dài 17 năm.

Kane rời Tottenham, Son Heung-min chính thức chốt CLB sẽ đầu quân

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Gareth Bale tại Tottenham (2020-21)

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Tottenham Bendtner
Xem thêm
TIN NỔI BẬT