Quảng cáo

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Gareth Bale tại Tottenham (2020-21)

Thứ ba, 01/06/2021 15:57 PM (GMT+7)
A A+

Gareth Bale không còn chỗ đứng tại Real Madrid, nhưng anh đã có một mùa giải cho mượn thành công tại Tottenham.

Tottenham Hotspur đã khiến giới truyền thông phát cuồng trong mùa hè năm ngoái khi đưa Gareth Bale trở lại Bắc London theo hợp đồng cho mượn có thời hạn một mùa giải.

Trở lại mái nhà xưa, Bale thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị ở Ngoại hạng Anh. Tuy vậy, mỗi lần được ra sân cầu thủ người xứ Wales đều cho thấy đẳng cấp của mình. Bằng chứng là anh đã ghi 16 bàn và có 3 pha kiến tạo sau 34 lần ra sân trong màu áo Tottenham mùa giải năm nay.

Dưới đây là những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Gareth Bale tại Tottenham mùa giải 2020/21.

VIDEO: Bale tỏa sáng trong màu áo Tottenham dưới dạng cho mượn

Rất nhiều người đã hy vọng Gareth Bale sẽ tìm lại chính mình trong màu áo Tottenham và chính thức trở lại mái nhà xưa theo bản hợp đồng mua đứt sau khi mùa giải này kết thúc. Tuy nhiên điều này đã không xảy ra.

Bale đã trở lại Madrid để thương thảo với BLĐ Real về tương lai của mình trước khi hội quân cùng ĐT xứ Wales tại Euro 2021. Theo báo chí Tây Ban Nha, Bale sẵn sàng chấm dứt hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu ngay trong hè này vì ý định cá nhân.

Dù phong độ đã giảm sút nhiều nhưng Bale vẫn là cầu thủ nhiều kinh nghiệm bậc nhất của ĐT Xứ Wales với 90 lần ra sân cùng 33 bàn thắng, và anh sẽ tiếp tục lĩnh xướng hàng công ĐT Xứ Wales dự EURO 2021.

Cầu thủ tái hiện 'gấp đôi' pha bứt tốc để đời của Bale

Nhắm sao Inter, Real tái hiện đôi cánh thiên thần?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gareth Bale Real Madrid Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT