Quảng cáo

Tổ chức họp khẩn, ‘gã khổng lồ’ ấn định thương vụ Ronaldo

Thứ sáu, 04/06/2021 14:29 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán thời gian gần đây, ‘gã khổng lồ’ đã chính thức thông qua thương vụ Cristiano Ronaldo.

Theo Goal, tân HLV Max Allegri và Ban lãnh đạo Juventus đã có buổi họp khẩn vào ngày thứ Năm (giờ địa phương) để bàn những kế hoạch chuyển nhượng trong thời gian tới và tương lai của Ronaldo được xem là vấn đề quan trọng hàng đầu ở cuộc họp lần này.

ronaldo-juv1
Juventus nhiều khả năng sẽ để Ronaldo ra đi (Ảnh: Internet)

Theo đó, Thượng tầng Juventus hiểu rằng, Ronaldo không còn mặn mà với đội bóng mà thay vào đó, chân sút 36 tuổi đang hướng đến những bến đỗ mới ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Chính vì lẽ đó, BLĐ Juventus và HLV Allegri sẽ xem xét và cân nhắc những đề nghị để siêu sao người Bồ Đào Nha ra đi.

Được biết, Ronaldo không phải ưu tiên hàng đầu của nhà cầm quân 53 tuổi trong mùa giải mới, thuyền trưởng người Ý ưu tiên tăng cường hàng tiền vệ và những cái tên như Manuel Locatelli của Sassuolo, Paul Pogba của Manchester United hay thậm chí là Miralem Pjanic của Barca đang được đưa vào tầm ngắm.

Về phía Ronaldo, siêu sao người Bồ Đào Nha và người đại diện, “siêu cò” Jorge Mendes đã có những liên hệ với PSG cũng như Manchester United. Cả hai đội bóng trên được cho là đều tỏ ra thiện chí với thương vụ lần này, thậm chí PSG được cho là đã bắt đầu đàm phán với chân sút 36 tuổi.

Hiện tại, Ronaldo chỉ còn 1 năm hợp đồng với Juventus và theo nhiều nguồn tin từ Ý, mức giá mà đội bóng thành Turin muốn thu về trong thương vụ này chỉ vào khoảng trên dưới 30 triệu euro. Đây được xem là mức giá khá rẻ so với tầm ảnh hưởng cũng như giá trị thương hiệu của Ronaldo.

Được trả lương kỷ lục, Son Heung-min đặt bút ký 'hợp đồng trong mơ'?

Conte ra điều kiện, kế hoạch 180 triệu bảng của MU trên đà đổ vỡ

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Ronaldo Ronaldo rời Juventus Ronaldo tới PSG Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT