Quảng cáo

Chính thức đàm phán, đại gia đếm ngày đón Ronaldo

Thứ sáu, 04/06/2021 08:17 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Bồ Đào Nha chắc chắn sẽ rời Juventus ở kỳ chuyển nhượng hè 2021.

VIDEO: Ronaldo ghi bàn thứ 100 cho Juventus (Nguồn: Truyền hình FPT)

Thời gian của Cristiano Ronaldo tại Turin có vẻ như sắp hết sau một mùa giải thất vọng. Juventus đã bị loại tử vòng 16 đội Champions League và còn để cho Inter Milan chấm dứt sự thống trị tại Serie A.

Theo tờ AS, đại gia nước Pháp đã chính thức tiếp cận để đàm phán với siêu sao người Bồ Đào Nha. Được biết, tiền đạo 36 tuổi rất vui trước sự tiếp cận từ đội chủ sân Parc des Princes.

Nhà đương kim á quân Ligue 1 đang chuẩn bị cho một kỳ chuyển nhượng hè đầy bận rộn, với tương lai chưa rõ ràng của Mauricio Pochettino và Kylian Mbappe. Trong khi chiến lược gia người Argentina không hạnh phúc tại Paris thì Mbappe chỉ còn 12 tháng hợp đồng.

cr7-psg-2
Ronaldo ở rất gần với Parc des Princes. Ảnh: Getty

Trong trường hợp chân sút 22 tuổi từ chối gia hạn, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử buộc phải bán Mbappe ở phiên chợ hè. Những người đứng đầu tại PSG hiểu rằng họ cần đem về một siêu sao tầm cỡ khác để lấp

khoảng trống và Ronaldo là cái tên sáng giá nhất được lựa chọn.

Về phía Juventus, đội bóng nước Ý cũng sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị về trường hợp của Ronaldo. Thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha không nằm trong kế hoạch của tân huấn luyện viên Max Allegri và đây cũng là một trong những lý do khiến CR7 quyết định ra đi.

Để đổi lấy sự phục vụ của chủ nhân năm danh hiệu Quả bóng vàng, gã nhà giàu nước Pháp sẵn sàng sử dụng Mauro Icardi để trao đổi. Bianconeri đã bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo người Nam Mỹ kể từ khi anh này còn khoác áo Inter Milan.

Tổng hợp chuyển nhượng Ronaldo mới nhất

Từ bỏ Lukaku, Chelsea chính thức định đoạt mục tiêu 150 triệu bảng

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo đến PSG chuyển nhượng Ronaldo chuyển nhượng bóng đá Ronaldo rời Juve
Xem thêm
TIN NỔI BẬT