Quảng cáo

Dùng ‘vật tế thần 200 triệu’, ông lớn chiêu mộ thành công Ronaldo?

Thứ năm, 03/06/2021 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi chia tay Juventus ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, bến đỗ tiếp theo của Ronaldo đã lộ diện.

Sau một mùa giải không thật sự ấn tượng cùng Juventus, Ronaldo đang đánh tiếng muốn ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Siêu sao người Bồ Đào Nha và người đại diện, “siêu cò” Jorge Mendes đang lên kế hoạch tìm kiếm những bến đỗ mới và hai trong số đó được đồn đoán là Manchester United và PSG.

Ronaldo được kêu gọi xung phong tiêm vắc-xin Covid-19 Ảnh 1
Ronaldo đứng trước cơ hội gia nhập PSG (Ảnh: Internet)

Theo những thông tin mới nhất được tiết lộ từ tờ La Gazzetta dello Sport, Ronaldo đang đứng trước cơ hội lớn để gia nhập PSG trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Cụ thể, nguồn tin này cho hay, Real Madrid đang nhăm nhe chiêu mộ Kylian Mbappe sau khi bổ nhiệm tân HLV Ancelotti, chính vì lẽ đó, “Gã nhà giàu nước Pháp” sẽ cần một cây săn bàn thay thế chân sút sinh năm 1998.

Hiện tại, Mbappe được cho là cũng đang ở tình cảnh tương tự Ronaldo. Ngôi sao người Pháp đang ở trong năm cuối cùng của bản hợp đồng với PSG và được định giá vào khoảng 200 triệu euro. Truyền thông Tây Ban Nha tin tưởng rằng, PSG khả năng cao sẽ để Mbappe ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, trước khi mất trắng cầu thủ này vào năm 2022.

Bên cạnh đó, La Gazzetta dello Sport cũng cho rằng, với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, PSG sẽ dễ dàng đáp ứng mức lương khổng lồ, được cho vào khoảng 500.000 bảng/tuần của Ronaldo.

Mặc dù đã bước sang tuổi 36, tuy nhiên Ronaldo vẫn đang duy trì một phong độ làm bàn ổn định. Chân sút người Bồ Đào Nha đã giành danh hiệu Vua phá lưới Serie A với 29 pha lập công ở mùa giải 2020/21.

Tổng hợp chuyển nhượng Ronaldo mới nhất

Từ bỏ Lukaku, Chelsea chính thức định đoạt mục tiêu 150 triệu bảng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo rời Juventus Ronaldo tới PSG Chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT