Quảng cáo

Rời London, Son Heung-min chính thức lên tiếng ấn định tương lai

Thứ năm, 03/06/2021 18:03 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi rời London để trở về quê nhà Hàn Quốc, Son Heung-min đã có những chia sẻ thật lòng về những tin đồn chuyển nhượng thời gian gần đây.

Tương lai của Harry Kane và Son Heung-min tại Tottenham trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay vẫn đang là một câu hỏi chưa có lời giải đáp. Theo truyền thông Anh, Harry Kane gần như chắc chắn sẽ chia tay Gà trống ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, trong khi đó, Son Heung-min cũng đang được hai ông lớn là Real Madrid và Bayern Munich đặc biệt quan tâm.

son
Son Heung-min trong màu áo Tottenham (Ảnh: Internet)

Mới đây, sau khi rời London để trở lại quê nhà Hàn Quốc phục vụ ĐTQG, tiền đạo Son Heung-min đã chính thức lên tiếng về những tin đồn thời gian gần đây. Khi được hỏi, sự ra đi của Harry Kane liệu có ảnh hưởng đến tương lai của mình, tiền đạo sinh năm 1992 đã cho hay:

“Kane đã chính thức rời Tottenham hay chưa? Mọi chuyện vẫn chưa được quyết định. Thay vì lo lắng về tương lai của cậu ấy, tôi đang cố gắng cống hiến hết sức tại Tottenham. Tôi muốn tập trung hoàn toàn cho ĐTQG và Tottenham. Có lẽ, Kane cũng vậy, cậu ấy đang chuẩn bị cho EURO”.

Bên cạnh đó, Sonny cũng cho biết thêm về những tin đồn xoay quanh HLV Antonio Conte: “Tôi không thể chia sẻ về chủ đề này. Conte vẫn chưa đến và tôi không thể nói trước điều gì. Điều này chưa được xác nhận và tôi không biết, liệu Spurs có đang tìm huấn luyện viên mới hay không. Dù sao đi nữa, tôi sẽ cố gắng hết sức trong mọi tình huống vì vị trí của mình tại đây”.

Được biết, Son Heung-min vẫn còn hợp đồng với Gà trống đến năm 2023. Và theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Spurs sẽ làm mọi cách để giữ chân ngôi sao của mình trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Từ bỏ Lukaku, Chelsea chính thức định đoạt mục tiêu 150 triệu bảng

Ronaldo cập bến, gã khổng lồ sẵn sàng 'hy sinh' hai siêu sao

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Son Heung-min rời Tottenham Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT