Quảng cáo

Chuyển nhượng Ronaldo 7/6: Tương lai Ronaldo ngã ngũ

Thứ hai, 07/06/2021 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Cập nhật liên tục những tin chuyển nhượng về Cristiano Ronaldo, siêu sao vừa đánh tiếng muốn rời Juventus ngay ở kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Sau một mùa giải không thật sự thành công tại Juventus, Ronaldo đang đánh tiếng muốn rời đội bóng nước Ý ngay ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Hiện tại, siêu sao 36 tuổi chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng với "Lão bà" và sự trở lại của HLV Allegri được đánh giá sẽ khiến Ronaldo không còn chỗ đứng trong đội hình.

ro-psg-2
Ronaldo nhiều khả năng sẽ rời Juventus (Ảnh: Internet)

(Liên tục cập nhật những diễn biến mới nhất….)

07/06/2021

  • Phát biểu trước truyền thông mới đây, chủ tịch của PSG, ông Nasser Al-Khelaifi đã tuyên bố sẽ không bán Mbappe ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Điều này đồng nghĩa với việc, Ronaldo sẽ khó có cơ hội chuyển tới đội bóng nước Pháp.

06/06/2021

  • Theo AS, Ronaldo không xuất hiện trong video quảng cáo mới nhất của Jeep - nhà tài trợ chính cho Juventus. Đây được xem là manh mối cho thấy siêu sao 36 tuổi sẽ rời đội bóng ở mùa hè này. Trước đó, Ronaldo đã tham gia quảng cáo của Jeep trong 2 năm 2019 và 2020.
  • Theo nhà báo Duncan Castles chia sẻ trên Reach PLC, Juventus muốn loại bỏ Ronaldo trong kế hoạch của đội bóng ở mùa giải tới vì lý do Công bằng tài chính. "Lão bà" muốn sử dụng quỹ lương khoảng 31 triệu euro/năm của siêu sao 36 tuổi để đầu tư vào những mục đích phát triển khác.

05/06/2021

  • Theo truyền thông châu Âu, Trung Quốc và Man City đang được xem là hai trong số những điểm đến tiềm năng của Cristiano Ronaldo sau khi chia tay Juventus. Tuy nhiên, khả năng để Ronaldo chấp nhận chuyển đến 2 bến đỗ này là không cao.
  • Theo Manchester Evening News, ở thời điểm hiện tại, Ronaldo không còn cảm thấy hứng thú với việc trở lại Manchester United. Thay vào đó, chân sút 36 tuổi được đồn đoán là đang bị PSG thuyết phục.

04/06/2021

  • Theo AS, Juventus sẽ xem xét bán Ronaldo cho PSG trong trường hợp đội bóng nước Pháp gửi lời đề nghị trị giá từ 25-30 triệu euro. 
  • Theo Goal, BLĐ Juventus và HLV Allgeri đã có một cuộc họp vào ngày thứ Năm (giờ địa phương) để bàn bạc về tương lai của Ronaldo. Theo đó, Thượng tầng của đội bóng hiểu rằng, Ronaldo đang muốn tìm kiếm những bến đỗ mới ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, chính vì lẽ đó, đội bóng đang xem xét về mức giá bán cầu thủ 36 tuổi.
  • Theo AS, PSG đã chính thức tiếp cận Ronaldo và bắt đầu quá trình đàm phán. Cũng theo nguồn tin trên, siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là cảm thấy hứng thú với việc đầu quân cho đội bóng nước Pháp ở kỳ chuyể nhượng hè năm nay.
  • Theo Diario Gol tiết lộ, nhiều khả năng, Ronaldo và tân HLV của Real Madrid, Carlo Ancelotti đã đạt một thỏa thuận kín. Điều này đồng nghĩa với việc, nhà cầm quân người Ý sẽ thuyết phục chủ tịch Perez xem xét nghiêm túc về việc chiêu mộ CR7.

03/06/2021

  • Nguồn tin từ Gazzetta dello Sport của Ý tuyên bố rằng, Ronaldo đang đứng trước cơ hội chuyển tới PSG ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Đội bóng nước Pháp sẵn sàng chiêu mộ chân sút 36 tuổi trong trường hợp Mbappe chuyển tới Real Madrid.
  • Tân HLV của Real Madrid, Carlo Ancelotti chính thức lên bác bỏ tin đồn Ronaldo sẽ trở lại Real Madrid: “Tôi rất yêu mến Ronaldo, tuy nhiên tôi không muốn nói nhiều về một cầu thủ đang khoác áo đội bóng khác. Ronaldo vẫn còn hợp đồng với Juventus và nghe có vẻ thiếu tôn trọng khi chúng ta nhắc về trường hợp của cậu ấy”.

01/06/2021

  • Theo Corriere dello Sport, Ronaldo đang rất quan tâm đến việc trở lại MU. Nguồn tin trên cho hay, Ronaldo có thể sẽ sẵn sàng giảm lương để trở lại Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.
  • Theo xác nhận từ huyền thoại Christian Vieri, HLV Jose Mourinho đáng muốn đưa Cristiano Ronaldo tới AS Roma. Phát biểu trên Bobo TV, cựu tiền đạo của ĐT Ý cho biết: "Mourinho muốn đưa Cristiano Ronaldo đến Roma".

Rời London, Son Heung-min chính thức lên tiếng ấn định tương lai

Messi ấn định thời điểm rời Barcelona

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo rời Juve Ronaldo về MU Ronaldo tới PSG Ronaldo Ronaldo chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT