Quảng cáo

'Ronaldo chỉ coi MU là nơi học việc'

Thứ sáu, 04/06/2021 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo vào năm 2003, giúp anh trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trước khi gia nhập Real Madrid.

VIDEO: Tiền đạo MU hứng 'cơn thịnh nộ' từ Lingard vì lỡ đắc tội

Trong bối cảnh tương lai của Cristiano Ronaldo tại Juventus đang được đặt dấu hỏi, việc anh quay về Manchester United lại trở thành chủ đề được các CĐV quan tâm bởi lâu nay Old Trafford vẫn được coi là 'ngôi nhà' của ngôi sao Bồ Đào Nha.

Cựu HLV phát triển thể lực của Man Utd,  ông Mick Clegg tin rằng Ronaldo luôn có ý định sử dụng Manchester United như một nơi 'học việc' giúp anh ấy chuẩn bị cho phần còn lại của sự nghiệp.

Và Clegg  đã tiết lộ vai trò của MU đối với Ronaldo: “Điều về Cristiano tại Man Utd mà tôi biết là anh ấy đến đây để sử dụng Manchester United như một nơi học việc, chuẩn bị cho sự nghiệp sau này"

Ronaldo về MU, Manchester United
Ronaldo chỉ coi MU là nơi học việc. Ảnh: Getty

"Khi anh ấy mắc sai lầm hay bị vô hiệu hóa bởi đối phương, đám đông sẽ la ó, nhưng Ronaldo nói rằng đó là những thứ anh ấy phải làm quen".

Clegg đã tiết lộ những mục tiêu của Ronaldo từ những ngày mới đến Old Trafford: "Văn phòng của tôi ở trong phòng gym nên tôi luôn sẵn sàng lắng nghe khi các cầu thủ muốn nói chuyện"

"Khi tôi đang ngồi trên ghế của mình, Ronaldo hôm đó đến từ sớm và nói với tôi rằng 'tôi nghe nói ông từng làm việc riêng với rất nhiều cầu thủ, tôi muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới'".

Và sau khi 'học việc' xong ở Manchester United với Quả bóng Vàng năm 2008, Ronaldo đã cập bến Real Madrid để tiếp tục giành 4 Quả bóng Vàng nữa cùng 4 danh hiệu Champions League. Liệu siêu sao Bồ Đào Nha có trở về nơi chắp cánh cho sự nghiệp của mình?

Chính thức đàm phán, đại gia đếm ngày đón Ronaldo

Dùng ‘vật tế thần 200 triệu’, ông lớn chiêu mộ thành công Ronaldo?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo