Quảng cáo

Chính thức: Sao tuyển Anh lỡ hẹn Euro 2021

Thứ sáu, 04/06/2021 06:23 AM (GMT+7)

Hậu vệ phải Trent Alexander Arnold đã không thể cùng ĐT Anh chinh chiến tại Euro lần này vì chấn thương.

Phong độ không thực sự tốt mùa này khiến Arnold từng bị nghi ngờ sẽ không được gọi lên tuyển. Song HLV Gareth Southgate vẫn quyết định cho cầu thủ của Liverpool một cơ hội trong trận đấu giao hữu trước thềm Euro để chứng minh bản thân.

Chính thức: Sao tuyển Anh lỡ hẹn Euro 2021
Arnold gặp phải một chấn thương nghiêm trọng trong trận giao hữu với ĐT Áo. Ảnh: Getty

Đen đủi thay, ngay trong trận đấu với Áo, Arnold đã gặp phải một chấn thương và phải rời sân ngay lập tức. Cầu thủ người Anh đã tự làm mình đau sau tình huống nỗ lực phá bóng. Và theo kết quả mới nhất, Arnold đã gặp phải vấn đề nghiêm trọng ở đùi trái.

Theo nguồn tin uy tín của Liverpool, cầu thủ 22 tuổi sẽ cần ít nhất 6 tuần để hồi phục. Điều này đồng nghĩa với việc Arnold chắc chắn sẽ bỏ lỡ kỳ Euro lần này.

Liên đoàn bóng đá Anh cũng xác nhận đã trả Alexander Arnold trở lại sân Anfield. Tuy nhiên, HLV Gareth Southgate vẫn chưa quyết định người thế chỗ cho hậu vệ của Liverpool.

HLV ĐT Anh nhiều khả năng sẽ chọn ra những cái tên từ danh sách sơ bộ như là: Ben Godfrey, Jesse Lingard, James Ward-Prowse, Ben White và Ollie Watkins. Trong khi đó, vị trí hậu vệ phải của ĐT Anh sẽ do Reece James của Chelsea đảm nhận.

Trọn bộ 10 bàn thắng của Sterling ở Ngoại hạng Anh mùa 2020/21

Ngôi sao của tuyển Anh được ví như Ronaldo

VIDEO: Tiền vệ Lingard của ĐT Anh tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan