Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 4/6: Chốt hợp đồng siêu trung vệ, Quỷ đỏ mua nhà vô địch La Liga?

Thứ sáu, 04/06/2021 05:53 AM (GMT+7)
A A+

MU đạt thỏa thuận với siêu trung vệ, nhắm tiền vệ kiến thiết Milan hay Quỷ đỏ tính mua nhà vô địch La Liga là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 4/6.

United đẩy nhanh thương vụ Varane

Theo tờ Daily Mail, Manchester United đang thỏa thuận với trung vệ Varane. Ole Gunnar Solskjaer muốn coi cầu thủ người Pháp là một trong những nhân tố giúp CLB trở lại thời đỉnh cao. Quỷ đỏ muốn có Varane càng sớm càng tốt, thậm chí là với giá cao.

Tin chuyển nhượng MU 4/6: Chốt hợp đồng siêu trung vệ, Quỷ đỏ mua nhà vô địch La Liga?
Varane gần như chắc chắn là người của MU. Ảnh: Getty

Trong khi đó, theo ABC, Giá trị ước tính của Varane rơi vào khoảng 70 triệu euro (tương đương với 60 triệu bảng). Quỷ đỏ đã đề nghị ký kết với cầu thủ người Pháp theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

MU mua nhà vô địch La Liga?

Theo Marca, Atletico Madrid đang bày tỏ ý định chia tay ngôi sao Saul Niguez. Cầu thủ 26 tuổi vừa trải qua một mùa giải thành công cùng đội bóng của Diego Simeone và đang có ý định rời đi trong hè này. Saul trước đó đã được Manchester United liên hệ. Và với động thái này của Atletico, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ đưa Saul về với sân Old Trafford.

Tin chuyển nhượng MU 4/6: Chốt hợp đồng siêu trung vệ, Quỷ đỏ mua nhà vô địch La Liga?
Liệu Ole có quay trở lại thương vụ chiêu mộ Saul? Ảnh: Getty

Quỷ đỏ nhắm tiền vệ kiến thiết của Milan

Theo Calciomercato, Manchester United đang theo dõi sát sao tiền vệ Hakan Calhanoglu. Cầu thủ này đang gặp mâu thuẫn trong quá trình đàm phán với AC Milan và sẵn sàng rời đi ngay trong hè này. Ngoài MU, Juventus cũng đang quan tâm đến trường hợp của Calhanoglu

MU thất thế vụ sao trẻ người Ghana

Theo Football Insider, Manchester United đã bị Ajax vượt mặt trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Kamaldeen Sulemana của Nordsjaelland. Cầu thủ 19 tuổi dự kiến sẽ rời đi trong hè này và có thể cập bến Hà Lan trước khi nghĩ tới việc thi đấu tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh.

Sao tuyển Anh từ chối MU

Kieran Trippier được cho là một trong những mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd trong những ngày qua. Tuy nhiên mới đây, tuyển thủ người Anh khẳng đinh không muốn trở lại Premier League và đang cảm thấy hạnh phúc tại Atletico Madrid. Cũng dễ hiểu khi Man Utd chỉ coi Trippier là phương án dự bị cho Aaron Wan-Bissaka.

Tổng hợp chuyển nhượng Ronaldo: Điều kiện để CR7 tới PSG

Morata tiết lộ 'sự thật kỳ lạ' về Cristiano Ronaldo

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Tin chuyển nhượng Varane tới MU MU mua Saul
Xem thêm
TIN NỔI BẬT