Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 4/6: Real giữ chân trụ cột, cái tên đầu tiên rời Chelsea?

Thứ sáu, 04/06/2021 05:45 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid thành công giữ chân trụ côt, Bayern Munich chào hàng Chelsea hay Barca muốn gây bất ngờ với ngôi sao tuyển Ý là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 4/6.

Real giữ chân thành công trụ cột

Thông tin từ trang chủ của Real Madrid, Los Blancos đã thành công gia hạn hợp đồng với Lucas Vazquez đến năm 2024. Cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn rất quan trọng trong đội hình của Real Madrid bởi sự đa năng của mình.

Chuyển nhượng bóng đá 4/6: Real thành công giữ chân trụ cột. Lộ cái tên đầu tiên rời Chelsea?
Vazquez chính thức gia hạn hợp đồng với Real. Ảnh: Getty

Bên cạnh đó, đội chủ sân Bernabeu cũng được cho là đã thành công gia hạn hợp đồng với Nacho để đảm bảo họ có đủ chiều sâu đội hình khi Ramos nhiều khả năng sẽ ra đi.

Cái tên đầu tiên của Chelsea ra đi?

Theo Gazzetta dello Sport, AC Milan đã gần như đạt xong thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Olivier Giroud của Chelsea. Nhà vô địch World Cup 2018 mong muốn có được trải nghiệm chơi bóng tại Ý sau khi phải thường xuyên làm việc trên băng ghế dự bị tại Stamford Bridge.

Chuyển nhượng bóng đá 4/6: Real thành công giữ chân trụ cột. Lộ cái tên đầu tiên rời Chelsea?
Giroud nhiều khả năng sẽ rời Stamford Bridge. Ảnh: Getty

Bayern Munich chào hàng Chelsea bằng sao ĐT Đức

Bayern Munich sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Niklas Sule. Trước đó, Chelsea đã đánh tiếng nhiều về thương vụ này và động thái mới của Hùm Xám sẽ là cơ hội để The Blues đưa Sule về sân Stamford Bridge (nguồn tin từ Sport Bild).

Man City sẵn sàng chia tay tiền vệ ngôi sao

Theo Telegraph, Manchester City sẵn sàng để Bernardo Silva ra đi ngay trong hè này. The Citizens được cho là muốn một cây săn bàn thuần túy hơn là một cầu thủ kiến thiết tại sân Etihad.

Dù Silva là cầu thủ rất quan trọng trong sơ đồ của HLV Pep Guardiola. Nhưng Man City đã quyết định bán cầu thủ người Bồ Đào Nha để tích thêm tiền nổ bom tấn trên hàng tiền đạo.

Barca gây bất ngờ khi theo đuổi “Buffon đệ nhị”

Theo tờ Sport, Barcelona đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của thủ môn Gianluigi Donnarumma của AC Milan. Tuyển thủ người Ý đã hết hợp đồng với đội chủ sân San Siro và đang cân nhắc bến đỗ mới trong tương lai. Ngoài Barca, Juventus và Chelsea là 2 câu lạc bộ muốn có thủ thành 22 tuổi.

Kết quả bóng đá hôm nay (4/6): Sôi động vòng loại World Cup 2022

Rời London, Son Heung-min chính thức lên tiếng ấn định tương lai

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Chelsea Giroud Bayern Munich Barca MC Chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT