Quảng cáo

Conte mở lời, kế hoạch 180 triệu bảng của MU lâm nguy

Thứ sáu, 04/06/2021 12:20 PM (GMT+7)
A A+

Kế hoạch chiêu mộ Harry Kane của Manchester United có nguy cơ đổ vỡ trước sự xuất hiện của HLV Antonio Conte.

VIDEO: Lingard sung sướng khi sút bóng trúng thùng rác

Sau những mùa giải trắng tay cùng Tottenham, Harry Kane được cho là đang đánh tiếng ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Manchester United là một trong những ông lớn ở Ngoại hạng Anh đặc biệt quan tâm đến chân sút 27 tuổi.

Về phía Tottenham, chủ tịch đội bóng này, ông Daniel Levy được cho là chỉ chấp nhận để siêu sao của mình ra đi nếu nhận đủ 180 triệu bảng. Trong khi đó, huyền thoại Spurs tin rằng MU là đội có lợi thế chiêu mộ Kane.

Tuy nhiên, kế hoạch chiêu mộ chân sút người Anh của Man Utd có nguy cơ đổ vỡ trước sự xuất hiện của HLV Antonio Conte, ứng viên sáng giá cho chiếc ghế nóng của Gà trống.

MU mua Kane, Manchester United, Tottenham, Conte
MU từng được đánh giá có lợi thế chiêu mộ Kane. Ảnh: Internet

Trong các điều kiện để Conte gia nhập Tottenham, chiến lược gia người Ý yêu cầu đội bóng phải giữ chân bằng được Kane, người ông từng ca ngợi: "Đối với tôi, Kane là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Nếu phải mua một tiền đạo, tôi sẽ tìm đến Kane. Cậu ấy là một tiền đạo hoàn hảo".

Về phía Tottenham, chủ tịch Daniel Levy cũng dùng chính HLV Conte để thuyết phục Kane ở lại CLB. Lý do để Manchester United thu hút Kane là khả năng cạnh tranh danh hiệu của đội bóng này đang lên cao, nhưng nếu Conte đến thì Spurs cũng sẽ là một đối thủ nặng ký và Kane sẽ không cần ra đi.

Đối với Man Utd, Harry Kane không phải là mục tiêu duy nhất cho vị trí tiền đạo cắm, chân sút Erling Haaland cũng là một cái tên Quỷ đỏ khao khát. Tuy nhiên, sự cạnh tranh cho chữ ký của Haaland còn gay gắt hơn thương vụ Kane.

Man City dùng kế hoạch đặc biệt để cướp Harry Kane từ tay MU

'Ronaldo chỉ coi MU là nơi học việc'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kane Manchester United Tottenham Conte
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo