Quảng cáo

Ronaldo công bố kế hoạch đầy tham vọng tại Madrid

Thứ sáu, 04/06/2021 11:29 AM (GMT+7)
A A+

Trên trang cá nhân, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã công bố một kế hoạch mà anh đã ấp ủ từ khá lâu.

VIDEO: Ronaldo ghi bàn thứ 100 cho Juventus (Nguồn: Truyền hình FPT)

Bên cạnh những màn trình diễn thượng hạng trên sân cỏ, Cristiano Ronaldo cũng được biết đến là một mẫu cầu thủ hoạt động rất tích cực với công việc kinh doanh. Vào năm 2017, chân sút người Bồ đã quyết định dấn thân vào lĩnh vực kinh doanh khách sạn bằng việc hợp tác với Pestana, chuỗi khách sạn lớn nhất tại Bồ Đào Nha.

Đôi bên đã cùng cho ra đời thương hiệu nghỉ dưỡng có tên Pestana CR7 Lifestyle Hotels. Sau hai cơ sở tại Lisbon và Madeira, Ronaldo mới đây đã mở thêm trụ sở thứ ba và là trụ sở đầu tiên nằm ngoài phạm vi Bồ Đào Nha, nằm ở thủ đô Madrid của Tây Ban Nha.

ronaldo-hotel-2
Khách sạn nằm ở vị trí đắc địa giữa lòng thủ đô Madrid. Ảnh: Getty

Khách sạn được tiền đạo Juventus giới thiệu trên trang trang cá nhân có tên Pestana CRY Gran Via Madrid, sẽ được khai trương vào ngày 7 tháng 6 tới với khoản đầu tư lên tới 13 triệu euro. Khách sạn nằm trong một toà nhà được xây dựng từ năm 1923, toạ lạc tại con phố nổi tiếng Gran Via.

Để phù hợp với chiến lược của thương hiệu Pestana CR7 Lifestyle Hotels, cơ sở mới tại Madrid sẽ tập trung đặc biệt vào các hoạt động thể chất. Bên cạnh các phòng tập hiện đại, khách sạn cũng sẽ có nhiều chương trình đào tạo và hoạt động thể thao.

ronaldo-hotel
Các phòng tập đều sở hữu trang thiết bị hiện đại. Ảnh: Getty

Bỏ qua những câu chuyện kinh doanh, mối quan tâm lớn nhất của người hâm mộ ở thời điểm hiện tại chính là tương lai của chân sút 36 tuổi. Sau sự trở lại của Max Allegri, nhiều khả năng cựu tiền đạo Sporting Lisbon sẽ rời Juventus ở kỳ chuyển nhượng hè tới.

Theo truyền thông châu Âu, chủ nhân năm danh hiệu Quả bóng vàng đang nghiêm túc cân nhắc khả năng quay trở lại Real Madrid hoặc Manchester United. Trong khi đó, Paris Saint-Germain cũng đã bắt đầu đàm phán để đưa Ronaldo về Parc des Princes.

Tổng hợp chuyển nhượng Ronaldo mới nhất

Từ bỏ Lukaku, Chelsea chính thức định đoạt mục tiêu 150 triệu bảng

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo rời Juventus Ronaldo về Mu Ronaldo về Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT