Quảng cáo

Siêu bàn thắng rabona được hơn 1 triệu lượt xem tại giải VĐQG Nga

Thứ sáu, 04/06/2021 17:55 PM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng kiểu rabona được ghi ở giải VĐQG Nga hồi tháng 3 năm nay được so sánh với tuyệt phẩm mà Erik Lamela từng ghi được vào lưới Arsenal.

Bàn thắng đẹp mắt kể trên được lập ở giải Ngoại hạng Nga mùa bóng 2020/21 và có nét tương đồng với siêu phẩm mà Erik Lamela đã ghi vào lưới Arsenal ở giải Ngoại hạng Anh, một trong những bàn thắng đẹp nhất mùa giải.

Từ một pha dàn xếp tấn công ấn tượng, bóng cuối cùng tìm đến tiền đạo số 17. Mất một nhịp kiểm soát bóng, tiền đạo thực hiện cú rabona kỹ thuật đưa bóng đi ra ngoài tầm với của thủ môn và tạo thành bàn thắng vô cùng đẹp mắt.

VIDEO: Siêu bàn thắng rabona được hơn 1 triệu lượt xem tại giải Ngoại hạng Nga

Ngay lập tức sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, cú rabona này trở nên nổi tiếng và thu hút tới 1,3 triệu lượt xem chỉ tiếng riêng tại trang Fanpage Daily Mail Sport.

Bên dưới phần bình luận, không ít nhận xét đã được đưa ra cho pha ghi bàn siêu phẩm này. Đa phần cho rằng nó vẫn còn kém một bậc so với bàn thắng kinh điển của Lamela, tuy nhiên trái lại, nhiều người khẳng định nó có ý nghĩa lớn khi khi giúp đội nhà chiến thắng, trong khi với Lamela, ngôi sao này sau khi lập siêu phẩm đã nhận thẻ đỏ và Tottenham vẫn thua trận trước Arsenal.

Xem lại siêu phẩm của Erik Lamela vào lưới Arsenal

Tiền đạo 'xứng đáng được phong thánh' vì pha bỏ lỡ ngàn năm có một

Giroud lập siêu phẩm bay người trên không trung khiến cả thế giới ngỡ ngàng

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video siêu phẩm rabona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT