Quảng cáo

Bàn thắng ‘không tưởng’ của sao Tottenham vào lưới Arsenal

Thứ ba, 01/06/2021 16:26 PM (GMT+7)
A A+

Danh hiệu bàn thắng của năm sẽ khó thoát khỏi tay Lamela với siêu phẩm rabona vào lưới Arsenal trong trận derby London.

Video pha rabona đẹp mắt của Lamela vào lưới Arsenal. Nguồn: Spurs TV

Đụng độ Arsenal trong trận đấu thuộc vòng 28 Ngoại hạng Anh, Tottenham hoàn toàn lép vế khi phải làm khách trên sân Emirates.

Tuy nhiên, siêu phẩm của Erik Lamela đã khiến tất cả CĐV trên thế giới phải câm nín bởi bàn thắng có một không hai của cầu thủ người Argentina.

Bàn thắng ‘không tưởng’ của sao Tottenham
Bàn thắng không thể tin được của Lamela. Ảnh: Getty

Phút 33, nhận bóng từ Lucas Moura, Lamela đã tung cú rabona điệu nghệ trước sự ngỡ ngàng của cả hàng phòng ngự Arsenal. Bóng đi sệt, xuyên qua tất cả các cầu thủ trước khi từ từ cuộn vào lưới khiến thủ thành Bernd Leno bên phía đội chủ nhà không thể làm gì hơn.

Đó là một siêu phẩm rất hiếm thấy trong bóng đá đương đại. Thậm chí, đồng đội Sergio Reguilon và HLV Jose Mourinho còn phải ôm đầu ngỡ ngàng. Sẽ không bất ngờ nếu siêu phẩm rabona của Lamela được vinh danh là bàn thắng đẹp nhất năm 2021.

Niềm vui của Lamela đã không được trọn vẹn khi Tottenham trắng tay rời sân Emirates. Chính cầu thủ người Argentina cũng phải nhận chiếc thẻ đỏ ở phút thứ 76. Tuy vậy, bàn thắng rabona điệu nghệ của ngôi sao 29 tuổi sẽ được nhiều người nhắc đến và nhớ mãi.

Juventus chiêu mộ thành công ‘Van Dijk châu Á’ - đàn em Son Heung-min

Nhắm sao Inter, Real tái hiện đôi cánh thiên thần?

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Video bóng đá NHA EPL Premier League Ngoại hạng Anh video bàn thắng đẹp bàn thắng đẹp Ngoại hạng Anh bàn thắng đẹp nhất năm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT