Quảng cáo

Đội tuyển nào sở hữu 'nhân tố MU' tại Euro 2021?

Thứ ba, 01/06/2021 15:33 PM (GMT+7)

Manchester United là nơi tập trung của nhiều cầu thủ hàng đầu và có không ít cái tên được triệu tập lên ĐTQG tham dự Euro 2021.

VIDEO: Lingard tấu hài liên hồi sau khi đồng đội bị xỏ háng

Các giải đấu cấp CLB đã kết thúc để nhường chỗ cho Euro 2021 diễn ra trong mùa hè năm nay. Tuy nhiên người hâm mộ Manchester United vẫn rất quan tâm cầu thủ đội nhà sẽ thể hiện ra sao trên ĐTQG. Dưới đây là những đội bóng có cầu thủ MU trong danh sách.

ĐT Anh

Gareth Southgate đã chọn sáu cầu thủ Man Utd đến tập trung tại trại huấn luyện ở Middlesbrough, bao gồm Dean Henderson, Harry Maguire, Luke Shaw, Jesse Lingard, Marcus Rashford và Mason Greenwood. Anh nằm ở bảng D với Croatia, CH Séc và Scotland.

Lingard được triệu tập trở lại Tam Sư sau một mùa giải thăng hoa tại Ngoại hạng Anh trong màu áo West Ham. Anh được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại Euro 2021 hè này.

Manchester United, Euro 2021
Lingard được triệu tập sau mùa giải thành công. Ảnh: Getty

ĐT Hà Lan

Frank de Boer đã chọn ra đội hình 26 người mình cho Euro 2021, trong đó có tiền vệ Donny van de Beek của MU. Mùa giải qua, Van de Beek không được sử dụng nhiều bởi HLV Solskjaer nhưng vẫn nhận được sự tin tưởng trên ĐT Hà Lan.

ĐT Bồ Đào Nha

Bruno Fernandes là trụ cột của Man Utd kể từ khi gia nhập CLB, anh được kỳ vọng sẽ tiếp tục thể hiện phong độ tuyệt vời trong màu áo Bồ Đào Nha ở Euro 2021. Ngoài Fernandes, một cựu sao Quỷ đỏ là Ronaldo cũng sẽ tham dự giải đấu mà Seleccao chung bảng Pháp, Đức và Hungary.

Manchester United, Euro 2021
Ronaldo và Bruno Fernandes sát cánh trên tuyển Bồ Đào Nha. Ảnh: Getty

ĐT Scotland

Scott McTominay là một trong 26 cầu thủ được đưa vào đội hình thi đấu một vòng chung kết đầu tiên của Scotland kể từ năm 1998. Cầu thủ của MU cầm chắc một suất đá chính của đội bóng hiếm ngôi sao này.

ĐT Tây Ban Nha

David de Gea không còn giữ được vị thế độc tôn trong khung gỗ Man Utd, tuy nhiên anh vẫn là lựa chọn số 1 cho vị trí gác đền của Tây Ban Nha. Dự phòng cho De Gea là Unai Simon của Bilbao và Robert Sanchez của Brighton.

Manchester United, Euro 2021
De Gea vẫn là lựa chọn số 1 trên tuyển TBN. Ảnh: Getty

ĐT Thụy Điển

Đội bóng vùng Scandinavia có duy nhất một cầu thủ Manchester United là Victor Lindelof. Trung vệ này cũng đã có kinh nghiệm 40 lần khoác áo ĐTQG. Thụy Điển chung bảng E với Ba Lan, Slovakia và Tây Ban Nha của đồng đội De Gea.

ĐT Pháp

Tiền vệ Paul Pogba sẽ đại diện cho Les Bleus tại giải đấu quốc tế thứ tư của anh. HLV Deschamps đã bỏ qua Anthony Martial của Manchester United trong đợt triệu tập này. Thay vào đó, ông gọi đến 3 cầu thủ Chelsea là Kurt Zouma, N'Golo Kante và Olivier Giroud.

Manchester United, Euro 2021
Pogba cùng tuyển Pháp chinh phục Euro 2021. Ảnh: Getty

ĐT Xứ Wales

Daniel James chỉ là cầu thủ dự bị ở MU nhưng vẫn có vị trí vững chắc trên tuyển Xứ Wales. Ngoài James, Wales còn có Dylan Levitt - cầu thủ chưa từng ra sân cho Man Utd mà được cho mượn từ năm 2020.

Siêu dữ liệu chỉ ra nhà vô địch Euro 2021

Ronaldo nhận giải thưởng cao quý trước thềm Euro 2021

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan