Quảng cáo

Bán đứt Ronaldo, Juventus thu về khoản tiền khiến tất cả 'ngã ngửa'

Thứ sáu, 04/06/2021 16:02 PM (GMT+7)
A A+

Không còn dừng lại ở những tin đồn, khả năng Cristiano Ronaldo đang trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết.

Theo nhật báo AS, một hãng truyền thông luôn theo sát nhất cử nhất động của Cristiano Ronaldo, tiền đạo 36 tuổi đã quyết định rời nước Ý ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Dù hợp đồng còn hợp đồng đến tháng Sáu năm 2022, siêu sao người Bồ hiểu rằng anh không nằm trong kế hoạch của tân  luyện viên Max Allegri. Thay vào đó, chiến lược gia 53 tuổi sẽ đặt niềm tin vào hai ngôi sao trẻ trung hơn trên hàng công là Paulo Dybala và Alvaro Morata.

juve-2
Ronaldo không còn mặn mà với việc ở lại Juve. Ảnh: Getty

Tờ Foot Mercato đưa tin, Paris Saint-Germain là điểm đến phù hợp nhất với chủ nhân năm danh hiệu Quả bóng vàng. Trong vài tuần qua, gã nhà giàu nước Pháp và người đại diện Jorge Mendes của Ronaldo đã có

những liên hệ và thương vụ đang được xúc tiến.

Để giảm tải gánh nặng tài chính, Bianconeri sẽ tạo điều kiện hết mức để cựu sao Man Utd ra đi. Được biết, Lão bà sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được con số chỉ vào khoảng 25-30 triệu euro, tức chỉ bằng khoảng một phần tư số tiền mà họ bỏ ra để mua CR7 từ Real Madrid.

Ở chiều ngược lại, đội chủ sân Parc des Princes nhiều khả năng sẽ để Mauro Icardi cho Juventus, nhằm đảm bảo thương vụ Ronaldo diễn ra suôn sẻ. Tiền đạo người Argentina đã gây thất vọng trong mùa giải vừa qua nhưng vẫn là một trong những cái tên được gã khổng lồ Serie A thèm khát.

Cristiano Ronaldo không còn trẻ trung và đã bước vào những năm tháng đỉnh cao cuối cùng. Mong muốn của thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha là muốn có trải nghiệm mới tại một đội bóng nhiều tham vọng, trước khi trở lại Sporting Lisbon để kết thúc sự nghiệp của mình.

Được trả lương kỷ lục, Son Heung-min đặt bút ký 'hợp đồng trong mơ'?

Conte ra điều kiện, kế hoạch 180 triệu bảng của MU trên đà đổ vỡ

VIDEO: Ronaldo ghi bàn thứ 100 cho Juventus (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo rời Juve chuyển nhượng bóng đá Ronaldo về MU Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT