Quảng cáo

Ký hợp đồng với ‘gã khổng lồ’, Messi nhận mức lương 'trên trời'

Thứ sáu, 04/06/2021 18:31 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi sẽ nhận khoản thù lao siêu khủng khi đặt bút ký vào bản hợp đồng với ‘gã khổng lồ’.

Lionel Messi đang đếm ngược đến ngày đáo hạn hợp đồng với Barcelona, siêu sao 33 tuổi sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay và ở thời điểm hiện, đội chủ sân Camp Nou được cho là vẫn chưa chính thức đề nghị gia hạn hợp đồng.

Dẫu vậy, theo truyền thông Tây Ban Nha, với việc chiêu mộ thành công Sergio Aguero – bạn thân của Lionel Messi, Barca gần như chắc chắn sẽ giữ chân thành công tiền đạo người Argentina. Những nguồn tin uy tín như Tancredi Palmeri (beIN Sports) và Fabrizio Romano (Sky Sports) đều đã tiết lộ rằng, El Pulga sẽ sớm đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2023 với đội chủ sân Camp Nou.

laporta-messi
Messi gần như chắc chắn sẽ ở lại (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, những chi tiết trong bản giao kèo mới của chân sút 33 tuổi cũng dần được hé lộ. Theo đó, Messi sẽ nhận mức lương vào khoảng 60 triệu euro/năm sau thuế, giảm 28 triệu euro so với mức lương ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, với mức thu nhập này, El Pulga vẫn sẽ là cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới, gấp đôi so với mức 31 triệu euro/năm của Ronaldo hay 30 triệu euro/năm của Neymar.

Song song với mức thu nhập khủng, Messi được cho là sẽ nhận nhiệm vụ mới tại Barca sau khi treo giày. Cụ thể, siêu sao người Argentina sẽ đảm nhận vai trò đại sứ toàn cầu và một số công việc liên quan cho “Gã khổng lồ xứ Catalan”.

Hiện tại, đại diện của Messi và Barcelona vẫn đang làm việc tích cực để hoàn tất những điều khoản cuối cùng trong bản hợp đồng mới. Dự kiến, bản hợp đồng sẽ chính thức được công bố trong những tuần tới.

Messi đứng trước thời khắc lịch sử, vượt 'siêu kỷ lục' vĩ đại của Pele

Messi hạnh phúc khi hòa 'khắc tinh' khiến anh xếp sau Ronaldo

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi rời Barca Lionel Messi lương Messi Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo