Quảng cáo

CHÍNH THỨC: MU chia tay 8 cầu thủ

Thứ bảy, 05/06/2021 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Như thường lệ, Manchester United đã có một đợt thanh lọc đội hình để chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo.

VIDEO: Màn dance battle đỉnh cao của Lingard

Cách đây ít giờ, trang chủ đội chủ sân Old Trafford vừa đưa ra thông báo chia tay 8 cầu thủ. Trong số những cái tên này, có hai thủ môn thuộc biên chế đội một là Joel Pereira và Sergio Romero, còn lại là sáu cầu thủ trẻ bao gồm Jacob Carney, Mark Helm, Iestyn Hughes, Arnau Puigmal, Max Taylor và Aliou Traore.

Thủ môn Sergio Romero là ngôi sao nổi tiếng nhất trong danh sách 8 cầu thủ vừa rời Old Trafford. Tuyển thủ Argentina gia nhập United vào năm 2015 và đã có 61 lần ra sân cho Quỷ đỏ. Trận đấu đáng nhớ nhất của Romero là chung kết Europa League 2016/17, khi anh giữ sạch lưới trước Ajax và giúp đội nhà lên ngôi.

mu-2
MU chính thức nói lời chia tay Romero. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, phong độ sa sút cùng với sự trở lại của Dean Henderson đã khiến ngôi sao 34 tuổi không được ra sân trong mùa giải vừa qua. Trong khi đó, thủ môn Joel Pereira mới có ba lần ra sân cho đội một và mới kết

thúc hạn cho mượn tại Huddersfield Town.

Cũng trong thông báo trên, nửa đỏ thành Manchester cho biết họ đang đàm phánnhằm giữ chân hai lão tướng Juan Mata và Lee Grant. United muốn gia hạn với ngôi sao người Tây Ban Nha bất chấp Mata chỉ được ra sân 9 lần ở Premier League 2020/1.

Trong trường hợp không thể tìm được tiếng nói chung với Lee Grant, Quỷ đỏ cũng đã có phương án dự phòng chất lượng cho vị trí thủ môn thứ 3. Đó là Tom Heaton, người gác đền dạn dày kinh nghiệm đang hoàn tất những thủ tục cuối để gia nhập United.

Solskjaer chọn mục tiêu ưu tiên, MU mua 2 sao cùng thành phố

Được trả lương kỷ lục, Son Heung-min đặt bút ký 'hợp đồng trong mơ'?

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT