Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 5/6: Messi ký 4 năm, Pirlo đến NHA?

Thứ bảy, 05/06/2021 06:24 AM (GMT+7)
A A+

Messi ký hợp đồng có thời hạn 4 năm, Man Utd chiêu mộ 4 tân binh hay Ancelotti mang học trò đến Real là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay (5/6).

Messi ký hợp đồng có thời hạn 4 năm

Sau nhiều nỗ lực đàm phán, Barcelona đang ở rất gần với việc giữ chân thành công siêu sao Lionel Messi. Dự kiến, chân sút người Argentina sẽ ký kết một hợp đồng có thời hạn kéo dài 4 năm với mức lương lên tới 60 triệu euro mỗi năm.

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết, hợp đồng mới của El Pulga bao gồm 2 năm chơi bóng tại Camp Nou và 2 năm tại Inter Miami.

cn-1
M10 sẽ tiếp tục cống hiến cho Blaugrana. Ảnh: Getty

Man Utd chiêu mộ 4 tân binh

Tờ Mirror đưa tin, Quỷ đỏ đã xác định được 4 mục tiêu bắt buộc ở kỳ chuyển nhượng hè 2021. Bên cạnh trường hợp đã coi như xong của thủ thành Tom Heaton, United sẽ làm mọi cách để đưa về Old Trafford ba ngôi sao là Jadon Sancho, Raphael Varane và Kieran Trippier.

Carlo Ancelotti mang học trò đến Real

Chiến lược gia người Ý đang bắt tay ngay vào công việc mới sau khi nhậm chức tại Real Madrid. Một trong những vấn đề được Ancelotti quan tâm nhất là tăng cường sức mạnh hàng công của Los Blancos trong mùa giải tới.

Chính vì thế, cựu tiền vệ AC Milan đang lên kế hoạch đưa cậu học trò cưng tại Everton là Richarlison đến Bernabeu. Ancelotti tinh rằng năng lượng của chân sút Brazil sẽ đem lại làn gió mới cho đội bóng Hoàng gia.

cn-2
Richarlison là tiền đạo được Ancelotti rất "cưng chiều". Ảnh: Getty

Pirlo đến Ngoại hạng Anh?

Theo Calcio Mercato, Everton đã liên hệ với HLV Andrea Pirlo, người mới bị Juventus sa thải cách đây không lâu. The Toffees mới để mất Carlo Ancelotti vào tay Real Madrid và vẫn chưa tìm được người thay thế xứng tầm.

cn-3
Pirlo trước cơ hội thử sức tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Chelsea sẵn sàng bàn Hakim Ziyech

Calcio Mercato cho biết, The Blues sẵn sàng để tiền vệ người Maroc ra đi ở phiên chợ hè. AC Milan và Napoli đều đang quan tâm tới cầu thủ chạy cánh sinh năm 1993.

Bayern chuẩn bị chi 80 triệu euro vì sao La Liga

Theo Radio Marca , Bayern Munich sẽ chi 80 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid. Với mức giá này, Hùm xám tin rằng họ sẽ giành chiến thắng trước các đối thủ đến từ Ngoại hạng Anh.

Messi đứng trước thời khắc lịch sử, vượt 'siêu kỷ lục' vĩ đại của Pele

Bán đứt Ronaldo, Juventus thu về khoản tiền khiến tất cả 'ngã ngửa'

VIDEO: Tiền đạo MU hứng 'cơn thịnh nộ' từ Lingard vì lỡ đắc tội

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Messi MU Ronaldo Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo