Quảng cáo

Neymar bị fan 'đốn giò' như Ramos, suýt mất cơ hội đá Copa America

Thứ bảy, 05/06/2021 09:52 AM (GMT+7)
A A+

Neymar đã rơi vào một tình huống dở khóc dở cười khi bị fan cuồng "đốn ngã" ngay sau khi xuống xe buýt của ĐT Brazil.

Video Neymar bị fan cuồng "đốn giò" khi vừa xuống xe

Trong đợt tập trung cùng ĐT Brazil lần này, Neymar gặp phải một tình huống dở khóc dở cười khi bất ngờ bị hai fan cuồng tấn công. Cụ thể, khi di chuyển xuống xe buýt cùng ĐT Brazil trước cửa khách sạn tiền đạo của PSG đã bị hai fan cuồng ập tới và do không làm chủ được tốc độ, hai người này đã ngã lao thẳng vào chân. Cú ngã này được cho là không khác gì một cú xoạc bóng thô bạo trên sân.

Ngay lập tức, với sự giúp sức của lực lượng an ninh, Neymar đã thoát được khỏi hai fan cuồng, tuy nhiên, tiền đạo người Brazil cũng tỏ ra khá đau đớn và di chuyển vào khách sạn với những bước đi loạng choạng. Dẫu vậy, vào sáng ngày hôm nay (5/6, giờ Việt Nam), Neymar vẫn có thể ra sân cùng ĐT Brazil trong cuộc chạm trán Ecuador tại vòng loại World Cup 2022 Nam Mỹ. 

Cũng trong trận đấu này, ngôi sao thuộc biên chế PSG đã tỏa sáng rực rỡ với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo giúp Selecao giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-0. Vào ngày 9/6 tới đây, Brazil sẽ tiếp tục có chuyến làm khách trước Paraguay tại vòng loại World Cup 2022, sau đó 5 ngày, Neymar và các đồng đội sẽ chính thức bước vào chiến dịch Copa America với trận ra quân trước Venezuela.

Neymar thăng hoa, Brazil thắng trận thứ 5 liên tiếp

Nike chấm dứt hợp đồng với Neymar vì cáo buộc tấn công tình dục

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Neymar Brazil video bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT