Quảng cáo

Cầu thủ Brazil từ chối đá Copa America 2021

Thứ sáu, 04/06/2021 11:02 AM (GMT+7)

Ngay trước thềm Copa America 2021, nội bộ đội tuyển Brazil đang chia rẽ khi có một nhóm cầu thủ không muốn thi đấu tại giải đấu này.

VIDEO: Neymar tỏa sáng tại World Cup

Nhà báo Marcos Bertoncello đã chia sẻ trên Twitter cá nhân: "Thông tin từ Radio Gaucha, các tuyển thủ Brazil, những cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu, đã trì hoãn buổi tập ở Beira-Rio để yêu cầu cuộc họp với đội đồng lãnh đạo. Lý do là họ không muốn đá Copa America".

Không lâu sau, chính HLV Tite của ĐT Brazil đã xác nhận thông tin trên: "Các cầu thủ có ý kiến, họ đã trình bày với chủ tịch liên đoàn bóng đá và họ sẽ tiết lộ với công chúng vào thời điểm thích hợp. Đó là lý do tại sao đội trưởng Casemiro của chúng tôi vắng mặt hôm nay".

Đó là phần trả lời của HLV Tite trong cuộc họp báo khi được hỏi liệu các cầu thủ của ông có xin phép bỏ thi đấu Giải vô địch Nam Mỹ từ ngày 13 tháng 6 đến ngày 10 tháng 7 hay không. Trước đó Brazil sẽ đấu với Ecuador vào thứ Sáu và Paraguay vào thứ Ba tới ở vòng loại Nam Mỹ cho World Cup 2022.

Brazil bỏ Copa America 2021
Brazil đang là ĐKVĐ Copa America. Ảnh: Getty

Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ đã chọn Brazil làm chủ nhà thay thế vào đầu tuần này sau khi Argentina bị tước quyền vì sự lây lan của dịch bệnh. Colombia cũng mất tư cách đồng chủ nhà vào tháng trước trong bối cảnh các cuộc biểu tình trên đường phố chống lại Tổng thống Ivan Duque.

Các cầu thủ Brazil, giám đốc điều hành và ban huấn luyện đã không nói chuyện với giới truyền thông kể từ khi quyết định về Copa America được công bố.

“Chúng tôi yêu cầu các vận động viên của mình chỉ tập trung vào trận đấu với Ecuador”, Tite cho biết hôm thứ Năm. "Chúng tôi có một ưu tiên bây giờ là chơi tốt và đánh bại Ecuador. Chúng tôi hiểu rằng sau hai hiệp đấu, tình hình hiện tại sẽ trở nên rõ ràng".

Trực tiếp Brazil vs Ecuador: Điệu Samba trở lại

Việt Nam cùng bảng với Brazil ở VCK World Cup

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT