Quảng cáo

Son Heung-min đi vào lịch sử châu Á, CĐV Thái Lan phẫn nộ với PFA

Thứ bảy, 05/06/2021 14:59 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ bày tỏ sự phẫn nộ sau khi PFA không nhắc tên siêu sao của bóng đá Hàn Quốc trong bài đăng chúc mừng các cầu thủ xuất sắc của Ngoại hạng Anh.

Tiền đạo Son Heung-min của Tottenham đã được Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) chọn là một trong 11 cái tên của Đội hình tiêu biểu năm của Ngoại hạng Anh 2020/21.

Đây là lần đầu tiên Son Heung-min được chọn vào 'Đội hình của năm' của PFA. Cũng là lần đầu tiên trong lịch sử có một cầu thủ châu Á được điền tên vào đội hình này của giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, sự kiện này vô tình gây ra sự phẫn nổ cho người hâm mộ.

Son Heung-min, Ngoại hạng Anh, Thái Lan
Son Heung-min là cầu thủ châu Á đầu tiên lọt vào đội hình của PFA. Ảnh: Getty

Cụ thể, Người hâm mộ bóng đá đã thể hiện sự tức giận của họ khi Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh đã loại bỏ tên của Son Heung-min trong bài đăng chúc mừng trên Twitter.

10 cái tên gồm Ederson, Joao Cancelo, John Stones, Ruben Dias, Luke Shaw, Kevin De Bruyne, Ilkay Gundogan, Bruno Fernandes, Harry Kane và Mohamed Salah đều được xướng danh và không có lý do thuyết phục nào để PFA có thể quên đi Son Heung-min.

Son Heung-min, Ngoại hạng Anh, Thái Lan
CĐV Tottenham tại Thái Lan phẫn nộ vì bài đăng của PFA. Ảnh: Chụp màn hình

Hội CĐV Tottenham tại Thái Lan đã đại diện sự phẫn nộ của người hâm mộ để lên tiếng: "Gần hai giờ trôi qua rồi. PFA thực sự nghiêm túc khi không xóa hay chỉnh sửa bài đăng này hay sao? Hay thậm chí họ không muốn xin lỗi?"

Cầu thủ đang được Bayern quan tâmđã ghi 17 bàn và cung cấp 10 đường kiến ​​tạo cho đồng đội trong 37 trận ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21, đây cũng là thành tích ghi bàn nhiều nhất của anh trong một mùa giải. Anh xếp thứ 4 Premier League ở cả hai hạng mục ghi bàn và kiến tạo.

Được trả lương kỷ lục, Son Heung-min đặt bút ký 'hợp đồng trong mơ'?

Rời London, Son Heung-min chính thức lên tiếng ấn định tương lai

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Ngoại hạng Anh Thái Lan Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT