Quảng cáo

MU đã sở hữu đối tác mới cho Maguire

Chủ nhật, 06/06/2021 15:47 PM (GMT+7)
A A+

Lâu nay Manchester United vẫn luôn tìm kiếm một đối tác trung vệ ăn ý dành cho đội trưởng Harry Maguire nhưng có vẻ họ sẽ không thực hiện một thương vụ chuyển nhượng.

VIDEO: Sao Man City lập siêu phẩm nhấn chìm MU

The Sun đang đưa tin rằng Ole Gunnar Solskjaer đang nghĩ đến việc sử dụng Aaron Wan-Bissaka ở vị trí trung vệ. Như vậy anh sẽ đá cặp cùng Harry Maguire trong trung tâm hàng phòng ngự của Manchester United.

Trước khi huấn luyện viên Solskjaer muốn Wan-Bissaka thử sức ở vị trí mới, cầu thủ người Anh luôn có phong độ ổn định ở vị trí hậu vệ phải khi anh giúp MU cán đích ở vị trí thứ hai tại Ngoại hạng Anh mùa 2020/21.

Wan-Bissaka đã chơi 34 trận ở giải đấu hàng đầu của Anh, ghi hai bàn và kiến ​​tạo năm bàn. Tuy nhiên, bất chấp phong độ tốt của cầu thủ 23 tuổi, có thông tin cho rằng Man Utd đang muốn tăng cường vị trí hậu vệ phải.

chuyển nhượng MU, Manchester United, Maguire, Wan-Bissaka
Maguire sẽ đá cặp trung vệ với Wan-Bissaka ở mùa giải mới? Ảnh: Getty

Manchester United muốn tạo ra sự cạnh tranh cho Wan-Bissaka và có tin rằng Kieran Trippier đang được nhắm đến trong một động thái chuyển nhượng mùa hè. Về phần Wan-Bissaka, anh có thể sẽ thay đổi hoàn toàn vị trí.

Solskjaer đang cân nhắc để Wan-Bissaka chơi ở vị trí trung vệ trước mùa giải để tìm hiểu xem liệu anh ấy có thể đảm đương vị trí này hay không. Lâu nay MU vẫn luôn tìm kiếm một đối tác trung vệ ăn ý dành cho đội trưởng Maguire.

Trong các trung vệ hiện tại Man Utd sở hữu, Victor Lindelof có phong độ không ổn định, Eric Bailly thường xuyên phải làm bạn với chấn thương. Trong khi đó, Phil Jones từ lâu đã không còn tương lai tại sân Old Trafford.

Tuyển thủ Anh thừa nhận muốn đến MU

Sao MU hóa Messi với siêu phẩm giúp đội nhà giành chiến thắng

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Manchester United Maguire Wan-Bissaka
Xem thêm
TIN NỔI BẬT