Quảng cáo

Sao MU hóa Messi với siêu phẩm giúp đội nhà giành chiến thắng

Chủ nhật, 06/06/2021 08:15 AM (GMT+7)
A A+

Tài năng trẻ Amad Diallo của Manchester United đã có pha lập công đẹp mắt mang về chiến thắng cho Bờ Biển Ngà.

Video Amad Diallo ghi bàn trên chấm đá phạt giúp Bờ Biển Ngà giành chiến thắng trước Burkina Faso

Vào đêm qua, rạng sáng ngày hôm nay (6/6, giờ Việt Nam), Bờ Biển Ngà đã có cuộc chạm trán Burkina Faso trong trận đấu giao hữu cấp độ ĐTQG. Mặc dù được đánh giá cao hơn, tuy nhiên Bờ Biển Ngà đã để đối thủ cầm chân với tỉ số 1-1 trong suốt hơn 90 phút của trận đấu.

Dẫu vậy, trong những phút bù giờ cuối cùng, tiền vệ trẻ Amad Diallo đã có pha lập công quan trọng để mang về chiến thắng cho Bờ Biển Ngà. Ngôi sao thuộc biên chế Manchester United được tung vào sân ở phút 65 của trận đấu để thay thế cho Bande. Pha lập công của Amad Diallo sau đó đã được ví von như những siêu phẩm Lionel Messi.

Trước đó không lâu, tài năng trẻ sinh năm 2002 cũng đã gây ấn tượng trong màu áo U23 Manchester United tại Premier League 2. Trong chiến thắng 4-2 của U23 MU trước U23 Chelsea, Diallo cũng đã có một pha lập công đẹp mắt trên chấm đá phạt.

Trong mùa giải 2020/21, Amad Diallo đã có 8 lần ra sân cho đội một của Manchester United trên mọi đấu trường. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà cũng đã để lại ấn tượng với 1 bàn thắng cùng 1 kiến tạo.

VIDEO: Amad Diallo lập siêu phẩm sút phạt như Messi giúp MU mang về 3 điểm

VIDEO: Amad Diallo vô lê một chạm, ghi bàn thắng hoàn hảo

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Video bóng đá Amad Diallo MU Video bàn thắng đẹp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT