Hướng dẫn chơi đội hình Vladimir Tái Tạo ĐTCL mùa 5

Thứ bảy, 05/06/2021 12:34 PM (GMT+7)
A A+

Vladimir sẽ trở lại cực kỳ mạnh mẽ trong bản cập nhật 11.12 của ĐTCL mùa 5. Cùng đến với hướng dẫn xây dựng đội hình Vladimir "bất tử" leo rank.

Vladimir vẫn luôn được biết đến là một trong những vị tướng 1 vàng có khả năng gánh đội cực kỳ tốt. Với khả năng gây sát thương phép và hồi máu, Vladimir trở nên vô cùng khó chịu. Tuy nhiên, thứ biến "Thần Chết Đỏ" trở thành tướng lỗi nhất ĐTCL mùa 5 lại là Quyền Trượng Thiên Thần và Quyền Trượng Đại Ác Ma. Với hai món đồ này, Vladimir vừa có thể tăng sát thương phép lại vừa có thể tăng máu, quá kinh khủng đúng không?

Chưa dừng lại ở đó, khi kết hợp với hệ Tái Tạo, "Huyết Vương" sẽ còn được hồi một lượng phần trăm máu nhất định sau mỗi giây. Đặc điểm này tương tác rất tốt với hai món trang bị trên. Và một điều cực kỳ quan trọng nữa đó là cả Vladimir, Quyền Trượng Thiên Thần và Quyền Trượng Đại Ác Ma đều được tăng sức mạnh trong bản cập nhật 11.12. Cùng đến với hướng dẫn xây dựng đội hình Vladimir Tái Tạo trong ĐTCL mùa 5.

11.12

Khi nào nên chơi Vladimir?

Nếu như ra nhiều Vladimir từ sớm hoặc có những mảnh đồ như Nước Mắt Nữ Thần và Gậy Quá Khổ, bạn có thể hướng tới đội hình này. Tuy nhiên, nếu như "đam mê" bạn hoàn toàn có thể chơi vì những vị tướng 1 vàng như Vladimir roll rất dễ.

Giai đoạn đầu trận

Screenshot_45

Như đã nói ở trên, Vladimir sẽ cần Quyền Trượng Thiên Thần và Quyền Trượng Đại Ác Ma để trên nên bất tử trong giao tranh. Vì vậy ở những vòng đi chợ đầu tiên hãy cố gắng lấy Nước Mắt Nữ Thần và Gậy Quá Khổ ở cả hai phiên bản là thường và hắc ám.

"Thành bại tại Vladimir 3 sao", vì vậy mà bạn cần giữ thật nhiều tiền và slowroll ở cấp độ 5 để có thể ra Vladimir một cách nhanh nhất và dễ dàng nhất. Đường quên bắt những vị tướng hệ Tái Tạo và Leblanc trong quá trình roll để hoàn thiện đội hình sau này.

Giai đoạn giữa trận

Đây là thời điểm Vladimir mạnh nhất bởi các người chơi khác đang trong giai đoạn xoay bài và nâng cấp sức mạnh nên sẽ không thể đủ sát thương kết liễu "Thần Chế Đỏ". Với Vladimir 3 sao, bạn sẽ dễ dàng lấy lại được chuỗi thắng.

Điều bạn cần làm là lên cấp và tìm kiếm Morgana để kích hoạt Ma Sứ và Tiên Hắc Ám. Với việc được buff từ Tiên Hắc Ám, Vladimir sẽ còn trở nên khó chịu hơn rất nhiều. Nếu như ra Ivern sớm, mọi chuyện sẽ càng dễ dàng hơn khi bạn sở hữu 4 Tái Tạo.

Giai đoạn cuối trận

Screenshot_46

Thời điểm cuối trận đấu, sát thương và chống chịu của Vladimir sẽ không còn đủ nữa. Thời điểm này chúng ta sẽ cần đến sự bổ sung sức mạnh của tướng 5 tiền. Volibear sẽ là một lựa chọn cực kỳ tốt khi có khả năng khống chế diện rộng và phá đi lớp lá chắn của đối phương.

Heimerdinger sẽ là sự bổ sung sát thương cực tốt cho đội hình này mà vẫn đảm bảo kích đủ 4 Tái Tạo. Nếu còn nhiều máu, bạn có nghĩ tới Teemo để kích hoạt Thuật Sĩ cũng như làm chậm tốc đánh của những chủ lực đối phương. Nếu không có Teemo, bạn có thể lựa chọn những vị tướng chống chịu vật lý, hoặc Bí Ẩn tùy vào tình huống.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dtcl mùa 5 đội hình Hecarim Vladimir Tái Tạo đội hình Vladimir ĐTCL 11.12 Hướng dẫn chơi đội hình Vladimir Tái Tạo ĐTCL Vladimir ĐTCL doi hinh dtcl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT