Top 5 đội hình mạnh nhất ĐTCL phiên bản 11.11

Thứ năm, 03/06/2021 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Những đội hình mạnh nhất ĐTCL phiên bản 11.11 dưới đây sẽ giúp game thủ leo rank tốt nhất và thoát khỏi nỗi ám ảnh "top 8".

1. Hecarim Kỵ Sĩ

heca

Với việc Kỵ Sỹ được tăng sức mạnh, Hecarim trở nên quá bá đạo với khả năng giảm sát thương và hồi phục "điên cuồng". Chưa dừng lại ở đó, tỷ lệ roll tướng 2 vàng được tăng lên 40% giúp cho khả năng sở hữu Hecarim 3 sao trở nên dễ hơn bao giờ hết. 

Bên cạnh đó, khắc chế của "Bóng Ma Kỵ Sỹ" là Trundle cũng bị giảm sức mạnh trong bản cập nhật 11.11 này khiến cho Hecarim càng trở nên bất trị. Cùng với sự hỗ trợ sát thương đến từ Brand, đội hình này trở nên vô đối nếu có thể "hóa vàng".

2. Vel'Koz Thây Ma Ma Pháp Sư

velxx

Với những game thủ yêu thích những đội hình sốc sát thương bằng skill thì Vel'Koz sẽ là một lựa chọn hợp lý. Vel'Koz kết hợp với Ma Pháp Sư sẽ cho khả năng gây sát thương theo diện rộng cực tốt. Đặc thù của Ma Pháp Sư sẽ cho phép Vel'Koz tăng tiến sức mạnh trong xuyên suốt giao tranh.

Thêm vào đó, Thây Ma sẽ giúp đội hình này gia cố khả năng phòng ngự. Điều này sẽ giúp Vel'Koz sống lâu hơn và càng ngày càng khỏe. Ngoài ra, đội hình này còn sở hữu khả năng khống chế ở cả hai tuyến cực kỳ khó chịu.

3. Kayle và những người bạn

Đúng với tên gọi của nó, đội hình này sẽ đánh xoay quanh sự bá đạo của Kayle. Tất cả những quân cờ còn lại trong đội hình này sẽ đóng vai trò hỗ trợ và đảm bảo sự an toàn của chủ lực, hay nói cách khác là "bảo vệ hoàng thượng".

Chỉ cần Kayle thăng hoa, vị tướng 5 vàng được đánh giá mạnh nhất ĐTCL này sẽ làm hết mọi thứ. Đội hình này sẽ "all in" ở cấp độ 8, vì thế mà một điều quan trọng hơn cả là roll ra Kayle và một dàn chắn đủ cứng cáp. Chỉ cần Kayle 1 sao, bạn hoàn toàn có thể vào trong top 4.

4. Ác Quỷ

Không quá khi nói đây là một đội hình dễ chơi dễ "trúng thưởng" trong bản cập nhật 11.11 này. Với khung đội hình Ác Quỷ từ sớm, bạn hoàn toàn có thể giữ máu cực kỳ tốt. Nếu như có thêm những trang bị như Dao Điện cho Zigg và Quỷ Thư Hắc Ám cho Kennen, bạn còn có thể lấy chuỗi thắng.

Tuy nhiên giống với đội hình Kayle, yếu tố quyết định việc bạn có top cao hay không phụ thuộc vào việc roll ra Teemo. Không những thế, Teemo còn là vị tướng phải mua bằng "máu". Nếu như không giữ máu tốt hoặc k thể tìm được Teemo thì hãy nghĩ đến việc xoay sang một bộ bài khác.

5. Draven Thây Ma

Top 5 đội hình mạnh nhất ĐTCL phiên bản 11.11 50364

Thêm một đội hình nữa phải "nương tựa" vào sức mạnh của Thây Ma. Với việc được tăng sức mạnh trong bản cập nhật 11.11, Thây Ma trở nên hữu dụng ở trong rất nhiều những đội hình khác nhau, hoặc chí ít thì cũng dùng để giữ máu cực kỳ tốt.

Với sự bổ sung Draven, đội hình này sẽ trở nên toàn diện hơn khi không còn thiếu hụt sát thương kết liễu ở hàng sau. Bên cạnh đó, Draven cũng sẽ được bảo vệ tốt hơn để có thể thoải mái xả sát thương trong xuyên suốt giao tranh.

Hướng dẫn chơi đội hình Vladimir Tái Tạo ĐTCL mùa 5

Chi tiết bản cập nhật ĐTCL 11.11B

Hướng dẫn chơi đội hình Hecarim Kỵ Sỹ ĐTCL mùa 5

Hướng dẫn chơi đội hình Yasuo Ma Sứ ĐTCL mùa 5

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTCL ĐTCL mùa 5 phiên bản 11.11 ĐTCL đội hình ĐTCL mạnh nhất 11.11 Hecarim Kỵ Sĩ Kayle Thây Ma Đội hình mạnh nhất ĐTCL mùa 5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT