Riot 'nhá hàng' bản cập nhật ĐTCL 11.12 với hàng loạt thay đổi bất ngờ

Thứ bảy, 05/06/2021 11:19 AM (GMT+7)
A A+

Bản cập nhật 11.12 của ĐTCL mùa 5 sẽ khiến cho nhiều game thủ "sốc nặng".

ĐTCL mùa 5 đang gặp phải rất nhiều vấn đề về mặt cân bằng. Ngay cả "cha đẻ" của bộ môn này cũng phải thừa nhận rằng ĐTCL đang phụ thuộc quá nhiều vào may mắn. Chính vì vậy mà đội ngũ cân bằng của ĐTCL mùa 5 tiếp tục đem đến những thay đổi trong bản cập nhật 11.12 mặc dù bản cập nhật gần nhất mới chỉ được áp dụng cách đây vài ngày.

11.12

Mới đây, Riot Games đã giới thiệu tới game thủ tổng quan những thay đổi trong bản cập nhật 11.12 với những thay đổi có thể khiến cho bản cập nhật 11.13 đến nhanh hơn dự kiến. Đáng chú ý nhất đó là việc Vladimir được tăng sức mạnh trong bản cập nhật này.

Chưa dừng lại ở đó, với những người yêu thích đội hình xoay quanh Vladimir có thể nhận thấy rằng hai món trang bị "trấn phái" của vị tướng này là Quyền Trượng Thiên Thần và Quyền Trượng Đại Ác Ma cũng được tăng sức mạnh. Tất cả những điều này sẽ biến Vladimir trở thành tướng lỗi nhất ĐTCL mùa 5. Trong bối cảnh mà đội hình Vladimir được đánh giá là vẫn có thể sử dụng thì những thay đổi trong bản cập nhật 11.12 sẽ chỉ khiến cho tần suất xuất hiện của vị tướng này trở nên dày đặc hơn mà thôi.

Vladimir sẽ cực kỳ bá đạo trong bản cập nhật 11.12

Một vài những thay đổi đáng chú ý khác có thể kể đến như việc Thây Ma bị giảm sức mạnh sau một thời gian ngắn vùng vẫy cùng với Sion, Kayle nhận đợt giảm sức mạnh thứ hai liên tiếp kể từ bản cập nhật 11.10. Ngoài ra, Hecarim cũng sẽ bị giảm sức mạnh một cách triệt để. Có vẻ như cuối cùng đội ngũ cân bằng của ĐTCL mùa 5 cũng đã nhận ra rằng đợt giảm sức mạnh của Kỵ Sỹ trong bản cập nhật 11.11 là chưa đủ để khiến Hecarim biến mất.

Hướng dẫn chơi đội hình Vladimir Tái Tạo ĐTCL mùa 5

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTCL mùa 5 ĐTCL bản cập nhật 11.12 ĐTCL bản cập nhật 11.12 Vladimir Vladimir ĐTCL đội hình Vladimir
Xem thêm
TIN NỔI BẬT