Quảng cáo

Không xuất hiện cùng đồng đội, Ronaldo xác nhận tương lai?

Chủ nhật, 06/06/2021 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đã không xuất hiện cùng các đồng đội trong đoạn video quảng cáo của Juventus và đây được xem là động thái xác nhận tương lai của chân sút 36 tuổi?

Suốt thời gian gần đây, tin đồn Ronaldo chia tay Juventus đã xuất hiện ngày một nhiều. Siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là không còn cảm thấy hạnh phúc tại Italia và đang muốn tìm kiếm một điểm đến mới trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Theo truyền thông châu Âu, Manchester United và PSG đang được xem là hai bến đỗ lý tưởng dành cho Ronaldo trong trường hợp cầu thủ này chia tay Juventus. Thậm chí, nhiều nguồn tin đã khẳng định rằng, “Gã nhà giàu nước Pháp” đã bắt đầu liên hệ để đàm phán chiêu mộ Ronaldo.

ronaldo-1
Ronaldo không xuất hiện trong quảng cáo của nhà tài trợ chính Juventus (Ảnh: Internet)

Giữa hàng loạt tin đồn chuyển nhượng, mới đây, Ronaldo đã thêm một lần nữa khiến những người hâm mộ tin rằng, anh sẽ chia tay Juventus trong kỳ chuyển nhượng hè này. Cụ thể, theo AS, siêu sao người Bồ Đào Nha đã không xuất hiện trong video quảng cáo mới nhất của Jeep – nhà tài trợ chính của Juventus. Trong khi đó, những ngôi sao hàng đầu của đội bóng như Paulo Dybala, Matthijs De Ligt, Federico Chiesa và Chiellini đều đã góp mặt.

Nguồn tin trên khẳng định rằng, đây là một manh mối cho thấy, Ronaldo có thể đang nghiêm túc với việc chia tay Juventus trong mùa hè này. Được biết, trước đó, chân sút người Bồ Đào Nha đã tham gia quảng cáo cho Jeep trong hai năm là 2019 và 2020.

Hiện tại, Ronaldo vẫn còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Allianz, tuy nhiên theo truyền thông Italia, với sự trở lại của HLV Allegri, nhiều khả năng, chân sút 36 tuổi cũng sẽ không còn nằm trong kế hoạch ở mùa tới. 

Ronaldo nhận phán quyết, xác định điểm đến tiếp theo

Ronaldo chính thức xuất hiện trên trang chủ của Man United

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo về MU Ronaldo rời Juve Ronaldo Chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT