Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 6/6: Son Heung-min chốt tương lai, Ronaldo đến Man City?

Chủ nhật, 06/06/2021 05:45 AM (GMT+7)
A A+

Son Heung-min chốt tương lai, Ronaldo đến Man City hay Bale sắp giải nghệ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 6/6.

Ronaldo đến Man City?

Theo GiveMeSport, Man City và Trung Quốc đang được xem là hai điểm đến lý tưởng dành cho Cristiano Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Đây được xem là hai điểm đến hoàn toàn có thể đáp ứng cho siêu sao 36 tuổi một mức lương khổng lồ, tuy nhiên, nguồn tin trên cũng khẳng định, khả năng để Ronaldo chấp nhận chuyển đến Man xanh hay Trung Quốc là không cao.

cristiano ronaldo
Ronaldo nhiều khả năng sẽ rời Juventus ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay (Ảnh: internet)

Son Heung-min chốt tương lai

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Son Heung-min của Tottenham đang diễn ra một cách tốt đẹp. Bên cạnh đó, ngôi sao người Hàn Quốc cũng đã lên tiếng cho rằng: “Tôi muốn tập trung hoàn toàn cho ĐTQG và Tottenham. Dù sao đi nữa, tôi sẽ cố gắng hết sức trong mọi tình huống vì vị trí của mình tại đây”.

son heung-min
Son Heung-min trong màu áo Tottenham (Ảnh: Internet)

Gareth Bale sắp giải nghệ

Theo Marca, Gareth Bale nhiều khả năng sẽ chính thức công bố giải nghệ sau khi kết thúc kỳ EURO 2020 tới đây. Ngôi sao người xứ Wales được cho là đã cảm thấy mệt mỏi với những kỳ vọng của các đội bóng và muốn dấn thân sang con đường golf thủ chuyên nghiệp.

Barca đại chiến Arsenal vì chân sút 20 tuổi

Theo Globo Esporte, cả hai ông lớn là Arsenal và Barcelona đều đang mong muốn có được chữ ký của tiền đạo Yuri Alberto trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Ở tuổi 20, ngôi sao thuộc biên chế Internacional được đánh giá khá cao và có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

PSG nẫng tay trên Barca vụ sao Liverpool?

Theo ESPN, PSG mới đây đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ, Georginio Wijnaldum. Được biết, ngôi sao người Hà Lan sẽ chia tay Liverpool trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay và đang được liên hệ chặt chẽ với Barcelona.

Đăng hình Ronaldo, gã khổng lồ chính thức xác nhận siêu thương vụ?

Chính thức đạt thỏa thuận, Messi chốt bên đỗ không tưởng sau khi rời Barca

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo về MU Ronaldo rời Juve Ronaldo Son Heung-min chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT