Quảng cáo

Nhận định Iran vs Bahrain: Khó phân thắng bại

Thứ bảy, 05/06/2021 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Nhận định Iran vs Bahrain: ĐT Iran sẽ có màn so tài với Bahrain trong khuôn khổ bảng C Vòng loại World Cup 2022.

Nhận định:

Để chuẩn bị cho VL World Cup 2022, Iran đã đá giao hữu với Syria và giành thắng lợi 3-0. Sau gần 2 năm, họ mới đá lại một trận. Kết quả đó sẽ là cú hích cho HLV Skocic, người lên thay cho ông Wilmots.

ĐT Iran vừa trải qua trận thắng vất vả trước Hong Kong với tỷ số 3-1 tại bảng C. Đội tuyển đứng thứ 2 châu Á có 3 điểm nhờ các pha lập công của Amiri, Gholizadeh và Ansarifard.

Iran đang đứng thứ 3 với 9 điểm sau 5 lượt trận, kém đối thủ Bahrain 3 điểm. Để chen chân vào top 2, ĐT Iran sẽ phải ra sân với quyết tâm cao nhất bởi Bahrain cũng đang có phong độ ấn tượng.

Iran vs Bahrain: Khó phân thắng bại 51153
Iran đang đứng thứ 3 bảng C VL Word Cup 2022 (Ảnh: Internet)

Bahrain vừa "vùi dập" Campuchia 8 bàn không gỡ. Bahrain chơi ép sân và liên tục ghi bàn vào lưới đội khách. Hàng công của Bahrain tỏ ra vượt trội, qua đó gián tiếp gửi lời cảnh báo tới các đối thủ tiếp theo.

Hiện tại họ đang dẫn đầu bảng C với 12 điểm sau 6 lượt đấu. Khoảng cách giữa Bahrain với đội thứ nhì là Iraq chỉ có 1 điểm. Do đó họ đang quyết tâm chiến thắng để giữ vững ngôi đầu bảng.

Đội hình dự kiến:

Bahrain: Abbas (GK), Alshamsan, Madan, Alromaihi, Haram, Alshaikh, Moosa, Ghailan, Alaswad, Alhumaidan, Alhooti.

Iran: A. Beiranvand, Khalilzadeh, Kanani, Moharrami, Nourollahi, Ezatolahi, Gholizadeh, Taremi, Azmoun, Jahanbakhsh, Amiri.

Dự đoán: Bahrain 2-1 Iran

Nhận định Nhật Bản vs Tajikistan: Phô diễn sức mạnh

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Iran vs Bahrain Iran vs Bahrain VL World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT