Quảng cáo

Saudi Arabia thắng đậm Yemen, Singapore hết cửa nhất bảng

Chủ nhật, 06/06/2021 00:40 AM (GMT+7)
A A+

Kết quả Saudi Arabia vs Yemen: Saudi Arabia đã chơi một trận đấu quá hay và không cho đối thủ bất cứ cơ hội nào.

Trong khuôn khuôn khổ bảng D, vòng loại World Cup khu vực châu Á, các cầu thủ Saudi Arabia đã có cuộc tiếp đón Yemen trên sân nhà của mình. Đây là một trận đấu mà ĐT Saudi Arabia đã chơi cực hay và dễ dàng đè bẹp đối thủ với tỉ số đậm 3-0.

Với lực lượng đồng đều và đang thi đấu rất lên chân dưới thời huấn luyện viên H. Renard, ĐT Saudi Arabia nhanh chóng áp đặt thế trận lên đối thủ. 

Rất nhanh sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên, đội chủ nhà đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Tiền đạo số 10 - Salem của ĐT Saudi Arabia đã chớp thời cơ ghi bàn mở tỉ số trận đấu ngay ở phút thứ 3. Ở tình huống này, hậu vệ của Yemen đã mắc sai lầm khi có pha đỡ bước 1 cực tệ.

Tiếp đà thăng hoa, ĐT Saudi Arabia có thêm 2 bằng thắng nữa trong hiệp 1. Đáng chú ý, ở cả 2 bàn thắng mà đội chủ nhà ghi được thì người lập công đều là cầu thủ chạy cánh Fahd Al-Mawlid. Tiền vệ của ĐT Saudi Arabia chơi rất năng nổ và tận dụng thời cơ cũng rất tốt.

Kết quả Saudi Arabia vs Yemen: Đội chủ nhà thắng dễ.
Kết quả Saudi Arabia vs Yemen: Đội chủ nhà thắng dễ.

Có 3 bàn dẫn trước khi kết thúc hiệp đấu đầu tiên, ĐT Saudi Arabia chủ động chơi chậm, chắc ở hiệp 2. Có rất ít cơ hội được tạo ra ở 45 phút còn lại và tỉ số 3-0 được duy trì đến hết trận.

Thắng đậm Yemen, thầy trò HLV H. Renard coi như đã hoàn thành được mục tiêu của mình khi tiếp tục đứng nhất bảng D với  14 điểm sau 6 trận, nhiều hơn đội đứng thứ 2 là Uzbekistan 5 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Về phần Yemen, trận thua này khiến đội bóng này tiếp tục đứng bét bảng với 4 điểm. Như vậy, "đại diện Đông Nam Á" tại bảng D là Singapore cũng đã chính thức hết cửa cạnh tranh ngôi nhất bảng với ĐT Saudi Arabia.

Có thể là hình ảnh về ‎2 người và ‎văn bản cho biết '‎STARTING XI (C) االلّلمهمسللم 3 7 8 10 1 MOHAMMED ALI AYASH (G) (C) 4 MUDIR ABDURABU AL-RADAEI 5 ALAA AL -DEEN MAHDI 7 AHMED -SARORI 10 MOHSEN MOHAMMED HASAN 11 ABDULWASEA AL-MATARI 13 AHMED SADEQ AHMED MANAF SAEED SAAD ×י××× 055557 (GK) MOHAMMED KHALIL ALOWAIS 21 SULTAN ALGHANNAM 2 ABDULLAH MADU SALMAN ALFARAJ ABDULELAH SAAD ALMALKI SALEM ALDAWSARI LABSN SALEH KHALID ALSHEHRI YASIR GHARSAN ALSHAHRANI SAUDI ARABIA ABDULLAH IBRAHIM OTAYF FHAD MOSAED ALMUWALLAD HASSAN ALTAMBAKTI 23 MASSN 11 13 14 19 14 16 NASSER AHMED AL-GAHWASHI 19 MOHAMMED ALI BUQSHAN 20 EMAD MANSOOR TAWFIK ASIAN QUALIFIERS™ YEMEN LERERERN‎'‎‎

 
90+4

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC. ĐT SAUDI ARABIA THẮNG YEMEN 3-0

 
80'

ĐT Saudi Arabia có pha ban bật rất đẹp mắt, tuy nhiên hàng thủ Yemen đã đứng vững

 

ĐT Saudi Arabia đá rất chắc chắn và chơi trên chân hoàn toàn đối thủ Yemen

Image

Image

Image

 
60'

HIỆP ĐẤU THỨ 2 DIỄN RA VỚI TỐC ĐỘ KHÁ CHẬM Ở NHỮNG PHÚT ĐẦU TIÊN

 
45'

HIỆP 2 TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!!

 
45'

HIỆP 1 TRẬN ĐẤU ĐÃ KẾT THÚC. SAUDI ARABIA DẪN TRƯỚC YEMEN VỚI TỈ SỐ 3-0

Trực tiếp Saudi Arabia 3-0 Yemen: Quá chênh lệch! 51159
 

Cầu thủ Fahad Al-Mawlid của Saudi Arabia đang chơi cực hay với 2 bàn thắng chỉ trong ít phút

Image

Image

Image

 
31'

TỈ SỐ ĐÃ LÀ 3-0 CHO SAUDI ARABIA

Fahad Al-Mawlid đã có pha đệm bóng cận thành rất tinh tế để nâng tỉ số lên 3-0 cho đội bóng áo trắng.

Image

Image

Image

 
17'

BÀN THẮNG THỨ 2 ĐÃ ĐẾN CHO SAUDI ARABIA!!!

Fahd Al-Mawlid đã có pha di chuyển rất thông minh để nhận đường chọc khe từ đồng đội. Dù ở góc cực hẹp nhưng anh vẫn tung cú lốp bóng quá đẳng cấp, nâng tỉ số lên 2-0 cho Saudi Arabia.

 
15'

SAUDI ARABIA ÁP ĐẢO HOÀN TOÀN!

Đội bóng áo trắng đang chơi rất thăng hoa khi liên tục ép sân Yemen. Một trình độ quá chênh lệch.

Image

Image

Image

Image

 
3'

VÀOOOOOO! BÀN THẮNG ĐẾN RẤT SỚM CHO SAUDI ARABIA

Từ một tình huống không có gì nguy hiểm, hậu vệ Yemen có pha đỡ bóng rất ngớ ngẫn, tạo điều kiện để tiền đạo Salem của Saudi Arabia chớp thời cơ ghi bàn mở tỉ số trận đấu!!!

Image

ImageImage

 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!!!

Image

Image

 
12h58

Một số ít CĐV Saudi Arabia có mặt trên khán đài

Image

Image

 
12h55

Đội hình ra sân của ĐT Saudi Arabia

Image

 
12h10

Tổ trọng tài điều khiển trận đấu ngày hôm nay: Trọng tài chính là ông Turki Al-Khudair (số 3)

Trực tiếp Saudi Arabia vs Yemen: Đội chủ nhà thắng dễ? 51154
 
20h40

Đội Saudi Arabia tập luyện trước trận gặp Yemen

Trực tiếp Saudi Arabia vs Yemen: Đội chủ nhà thắng dễ? 51140Trực tiếp Saudi Arabia vs Yemen: Đội chủ nhà thắng dễ? 51140
Trực tiếp Saudi Arabia vs Yemen: Đội chủ nhà thắng dễ? 51139Trực tiếp Saudi Arabia vs Yemen: Đội chủ nhà thắng dễ? 51139
 
19h30'

ĐTQG Saudi Arabia cần một chiến thắng để củng cố ngôi vị dẫn đầu bảng D

Image

Nhận định - Trực tiếp Saudi Arabia vs Yemen

Trong khuôn khuôn khổ bảng D, vòng loại World Cup khu vực châu Á, các cầu thủ Saudi Arabia sẽ có cuộc tiếp đón Yemen trên sân nhà của mình. Trận đấu sẽ được diễn ra trên sân King Saud University Stadium sân nhà của các cầu thủ Saudi Arabia.

Trận đấu hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng căng thẳng khi mà đội khách Yemen là không hề dễ bắt nạt. Tuy nhiên, giới chuyên gia vẫn đang nghiêng về một chiến thắng cho đội chủ nhà. Bởi lẽ, Saudi Arabia được đánh giá là đang có chất lượng đội hình đồng đều và đang thi đấu rất lên chân dưới thời huấn luyện viên H. Renard.

ĐT Saudi Arabia được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ Yemen.
ĐT Saudi Arabia được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ Yemen.

Cùng chờ đợi xem Saudi Arabia có thể tiếp tục kéo dài chuỗi trận ấn tượng của mình qua đó tiến gần hơn với tấm vé vào vòng sau.

Trực tiếp Saudi Arabia vs Yemen sẽ diễn ra vào lúc 1h00 ngày 6/6. Trận đấu này sẽ cho phép một số ít khán giả vào sân theo dõi.

Đội hình dự kiến - Trực tiếp Saudi Arabia vs Yemen

Saudi Arabia:

l-Owais, Hawsawi, Al-Shahrani, Al-Bulaihi, Al-Sahafi, Bahebri, Al-Kwikbi, Kanno, Al-Faraj, Al-Dawsari, Alhamddan.

Yemen: 

Al Harsh, Omar, Al-Gumaei, Mahdi, Hamsan, Abdulrab, Al Matari, Al Ghazi, Dhabaan, Al Khyat, Mansoor. 

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Saudi Arabia vs Yemen kết quả vl world cup Saudi Arabia vs Yemen Saudi Arabia kết quả Saudi Arabia kết quả Yemen kết quả bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT