Quảng cáo

NHM Malaysia: 'Cảm giác chúng ta không còn cơ hội trước Việt Nam'

Thứ bảy, 05/06/2021 17:09 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Malaysia có vẻ như đang rất bi quan về trận đấu với Việt Nam sau những phát ngôn mới nhất của HLV Park Hang Seo.

Highlights UAE 4-0 Malaysia (Vòng loại World Cup 2022)

Mới đây, trang Vocket của Malaysia đã đăng tải bài viết về phát ngôn của HLV Park Hang Seo: "Nếu không đạt được kết quả tốt, tôi sẽ xách đồ về nước". Bài viết này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ Malaysia.

Một tài khoản có tên Muhammad Hamdi bình luận: "Cảm giác như Malaysia không cho cơ hội nữa trước Việt Nam nữa. Nhiệm vụ bắt buộc phải giành chiến thắng 2 trận còn lại, không còn giỡn mặt nữa, lần này thực sự nghiêm túc".

"Từ phong cách nói chuyện, trả lời phỏng vấn của Park Hang Seo, chắc hẳn họ đã có rất nhiều bài tập về chiến thuật, sức mạnh và điểm yếu của các cầu thủ Malaysia", một cổ động viên Muhd Mujaheed phân tích.

Một cổ động viên khác lại dành những lời khen cho vị chiến lược gia người Hàn Quốc: "Huấn luyện viên này thực sự rất tốt khi chúng ta gặp ông ấy trước đây. HLV Park Hang Seo luôn đưa ra chỉ dẫn tốt nhất cho các cầu thủ của mình".

NHM Malaysia: 'Có cảm giác chúng ta sẽ thua Việt Nam'-51106
CĐV Malaysia tỏ ra khá bi quan về kết quả của trận Việt Nam - Malaysia tới đây.

Hiện tại, Malaysia vẫn còn một trận đấu nữa với ĐTQG Việt Nam. Ở trận đấu lượt đi trên SVĐ Mỹ Đình, đội bóng này đã để thua Công Phượng và các đồng đội với tỉ số 0-1. Trên bảng xếp hạng, đội bóng của HLV Tan Cheng Hoe đang kém Việt Nam 2 điểm nhưng đá nhiều hơn một trận.

Ở trận đấu mới nhất, Malaysia cũng phải nhận thất bại đậm trước đội chủ nhà Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất với tỉ số 0-4. Trận thua này đã đẩy thầy trò HLV Tan Cheng Hoe rơi xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Báo Hàn: 'Thầy trò Park Hang Seo sẽ một lần nữa làm nên huyền thoại của BĐVN'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Malaysia vs Việt Nam Park Hang Seo ĐTQG Malaysia ĐTQG Việt Nam Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT