Quảng cáo

Đón bom tấn, Chelsea sẵn sàng chia tay ‘cây đũa thần’

Chủ nhật, 06/06/2021 15:45 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea sẵn sàng bán Hakim Ziyech để có thể tích tiền nổ bom tấn chuyển nhượng trong hè này.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Mason Mount tại Chelsea

Ziyech là một trong những tân binh rất đáng mong chờ ở Stamford Bridge hè năm ngoái. Cầu thủ người Maroc được coi là phù thủy bên hành lang cánh trái của The Blues dưới thời Frank Lampard. Cái chân trái ma thuật của Ziyech được nhiều CĐV Chelsea ví von như cây đũa phép khi đã không ít lần cứu nguy cho đội bóng thành London.

Thế nhưng, kể từ khi Thomas Tuchel lên nắm quyền. Hakim Ziyech không còn phù hợp với lối chơi của The Blues. Và theo nhiều nguồn tin từ Anh, Chelsea sẵn sàng bán cầu thủ 28 tuổi để đón những bom tấn trong TTCN mùa hè.

Đón bom tấn, Chelsea sẵn sàng chia tay ‘cây đũa thần’
Ziyech nhiều khả năng sẽ rời Chelsea ngay trong hè này. Ảnh: Getty

AC Milan và Napoli là những đội bóng đang muốn có sự phục vụ của Ziyech (theo Calciomercato). Cả hai đại diện của Serie A đều tin rằng tiền vệ 28 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng nơi hàng công.

Hakim Ziyech chỉ thực sự gây ấn tượng mạnh trong nửa đầu mùa giải. Cầu thủ người Maroc đã ra sân tổng cộng 39 lần cho Chelsea mùa này, anh đóng góp 6 bàn thắng và 4 đường kiến tạo. Ziyech thường xuyên để lại dấu ấn trong những trận cầu quan trọng cho đội bóng thành London.

Còn về phía Chelsea, đoàn quân của HLV Thomas Tuchel dự định sẽ đón 4 tân binh trong hè này. Ngoài Ziyech, The Blues được cho là sẽ bán 11 cầu thủ để nhường chỗ cho một bản hợp đồng bom tấn nơi hàng tiền đạo.  

Đòi mức lương 'trên trời', Son Heung-min nối gót Kane rời Tottenham?

Thêm bằng chứng cho thấy Ronaldo sắp có bến đỗ mới

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chelsea Tuchel Ziyech Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo