Quảng cáo

Chủ tịch 'gã khổng lồ' xác nhận, Barca mất trắng Messi?

Thứ hai, 07/06/2021 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG thừa nhận muốn đưa Lionel Messi về sân Công viên các Hoàng tử ngay trong thị trường chuyển nhượng hè.

Theo Marca, bất chấp những tin đồn về việc Messi chuẩn bị ký hợp đồng mới với Barcelona, phía PSG vẫn đang nỗ lực thuyết phục siêu sao người Argentina gia nhập sân Công viên các Hoàng tử.

“Điều tôi có thể nói là tất cả những cầu thủ vĩ đại đều muốn đến PSG” - Chủ tịch của PSG, Al-Khelaifi nói trong một cuộc phỏng vấn với L'Equipe.

Messi
Chủ tịch PSG xác nhận muốn có Messi. Ảnh: Getty

"Không thể ký hợp đồng với tất cả họ, bởi vì chúng tôi đã có những cầu thủ xuất sắc trong đội hình của mình. Tuy nhiên phải nói rằng Messi là một cầu thủ tuyệt vời.

Tôi đã nói với chủ tịch Barcelona, ​​Joan Laporta rằng hợp đồng của Lionel Messi sắp kết thúc và mọi câu lạc bộ đều có quyền đàm phán và có thể ký hợp đồng với anh ấy", người đứng đầu đội bóng nước Pháp nói thêm.

Với những phát biểu đầy thẳng thắn của chủ tịch PSG, có thể thấy đội bóng nước Pháp đang có ý đồ nẫng tay trên của Barca trong vụ Messi. Trước đó, PSG cũng được coi là "kẻ thù" của Barca trên thị trường chuyển nhượng khi nhiều lần khiến gã khổng lồ xứ Catalan ôm hận.

PSG chính là đội đã kích hoạt điều khoản mua đứt Neymar từ Barca hồi năm 2017 trong một thương vụ gây sốc cả thế giới. Không những thế, mới đây, họ cũng chính là "đạo diễn" khiến Georginio Wijnaldum lật kèo với Barca để bất ngờ gia nhập sân công viên các Hoàng tử.

MU chính thức gửi đề xuất chiêu mộ Ronaldo tới Juventus

MU, Arsenal nhắm tiền vệ khiến Pep và Mourinho nể phục

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca PSG chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT