Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 6/6: MU đạt thỏa thuận với ‘bom tấn’, Ferguson từ chối Real

Chủ nhật, 06/06/2021 17:30 PM (GMT+7)
A A+

MU đạt thỏa thuận chiêu mộ bom tấn, Ferguson từ chối Real Madrid hay tương lai của Hazard được hé lộ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 6/6.

Man Utd đạt thỏa thuận ‘bom tấn’

Theo The Mirror, Manchester United đã đạt thỏa thuận cá nhân với Jadon Sancho của Borussia Dortmund. Quỷ đỏ gần như đã chắc chắn có được cầu thủ 21 trong hè này. Bây giờ tất cả những gì MU cần làm là thương thảo giá chuyển nhượng của Sancho với Dortmund.

Chuyển nhượng bóng đá tối 6/6: MU đạt thỏa thuận với ‘bom tấn’, Ferguson từ chối Real
Sancho đã rất gần đội chủ sân Old Trafford. Ảnh: Getty

Lộ tương lai của Hazard tại Real

Mới đây thủ thành Thibaut Courtois đã khẳng định rằng Eden Hazard sẽ 100% ở lại Real Madrid trong mùa giải tới. Hazard đã không thể đóng góp nhiều cho Los Blancos hai mùa vừa qua, và anh đang phải đối diện với tương lai bấp bênh tại Bernabeu.

Chuyển nhượng bóng đá tối 6/6: MU đạt thỏa thuận với ‘bom tấn’, Ferguson từ chối Real
Eden Hazard nhiều khả năng sẽ tiếp tục ở lại Bernabeu. Ảnh: Getty

Mục tiêu đầu tiên của Ancelotti

Theo Foot Mercato, Carlo Ancelotti muốn hậu vệ Jules Kounde của Sevilla là bản hợp đồng đầu tiên của ông khi trở thành tân HLV trưởng tại Real Madrid. Los Blancos nhiều khả năng sẽ phải chi tới 80 triệu euro để có được chữ ký của cầu thủ này.

Ferguson từ chối Real Madrid

Theo tờ The Sun, Duncan Ferguson đã từ chối cơ hội gia nhập đội ngũ huấn luyện của Real Madrid dưới thời tân HLV Carlo Ancelotti. Thay vào đó, ông hy vọng sẽ đảm nhận vai trò huấn luyện viên trưởng của Everton trong mùa giải tới.

Man City mong muốn thủ quân đội bóng ở lại Etihad

Fernandinho đã chính thức hết hạn hợp đồng với Man City. Nhưng cầu thủ người Brazil vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn khi anh mong muốn một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm thay vì 12 tháng.

Trong khi đó, Manchester City hy vọng Fernandinho sẽ cân nhắc lại lời đề nghị của đội chủ sân Etihad và mong muốn cầu thủ người Brazil sẽ tiếp tục ở lại CLB (theo The Mirror).

Tuyển thủ Anh thừa nhận muốn đến MU

Đòi mức lương 'trên trời', Son Heung-min nối gót Kane rời Tottenham?

VIDEO: Tiền đạo MU hứng 'cơn thịnh nộ' từ Lingard vì lỡ đắc tội

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá MU mua Sancho Sancho về MU chuyển nhượng MU Real Madrid Ancelotti Hazard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT