Quảng cáo

MU 'chặn đứng' ý đồ mua Haaland của Man City và loạt CLB lớn

Thứ hai, 07/06/2021 07:33 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United được cho là đang chuẩn bị dứt điểm thương vụ chiêu mộ Jadon Sancho từ Dortmund, điều này ảnh hưởng đến việc Man City tiếp cận Erling Haaland.

VIDEO: Lingard sung sướng khi sút bóng trúng thùng rác

Nhiều nguồn tin lớn đã khẳng định rằng, Jadon Sancho và MU đã hoàn tất những thỏa thuận cá nhân. Vấn đề hiện tại là Quỷ đỏ phải thuyết phục Dortmund nhả người ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Đòi hỏi của Dortmund không gì khác ngoài tiền bạc khi giám đốc CLB này từng công khai không có ý định giữ Sancho bằng mọi giá. Vì vậy chỉ cần đáp ứng mức giá CLB Đức đưa ra, Man Utd sẽ sở hữu tuyển thủ Anh.

Chính vì lẽ đó, theo nhận định từ giới chuyên gia, Manchester United nhiều khả năng sẽ hoàn tất thương vụ này. Điều này đe dọa đến kế hoạch Man City chiêu mộ Erling Haaland, một ngôi sao khác của Dortmund.

MU mua Sancho, Manchester United, chuyển nhượng, Man City, Haaland
Dortmund sẽ giữ Haaland bằng mọi giá sau khi Sancho ra đi. Ảnh: Getty

Giám đốc điều hành của Dortmund, ông Hans-Joachim Watzke từng thừa nhận rằng CLB Bundesliga không thể cùng lúc giữ Haaland và Dortmund, họ buộc phải để một trong hai cầu thủ ra đi để giải quyết vấn đề tài chính trong bối cảnh dịch bệnh.

Ông Watzke thậm chí còn nhấn mạnh: "Sancho có thể ra đi nếu nhận được một lời đề nghị phù hợp". Vì vậy nếu đã bán Sancho và giải quyết vấn đề tài chính, Dortmund sẽ giữ chân Haaland ở lại bằng mọi cách.

Điều này đồng nghĩa những lời đề nghị dành cho Haaland từ Man City sẽ bị Dortmund thẳng thừng từ chối. Không chỉ Man City, các CLB hàng đầu châu Âu như Real Madrid, Barca và Chelsea cũng coi như hết cửa chiêu mộ tiền đạo người Na Uy.

Rashford của MU nhận vinh dự trong mơ trên ĐT Anh

MU chính thức gửi đề xuất chiêu mộ Ronaldo tới Juventus

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sancho Manchester United chuyển nhượng Man City Haaland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT