Quảng cáo

Rashford của MU nhận vinh dự trong mơ trên ĐT Anh

Thứ hai, 07/06/2021 06:09 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Marcus Rashford của Manchester United đã ra sân trong trận giao hữu giữa Anh và Romania trước thềm Euro 2021.

VIDEO: Kaka xem Lingard sút bách phát bách trúng

Sản phẩm của học viện Manchester United đã được HLV Gareth Southgate trao băng đội trưởng trong trận giao hữu cuối cùng của ĐT Anh trước thềm Euro 2021. Điều đó có nghĩa là Rashford đã trở thành cầu thủ thứ 10 làm đội trưởng Tam Sư khi thuộc biên chế MU, cũng là đội trưởng thứ 125 của ĐT Anh.

Ngoài ra, ở tuổi 23 và 218 ngày, tiền đạo của Man Utd là đội trưởng trẻ thứ 12 của đội tuyển Anh, đứng trước những người như Wayne Rooney, Steven Gerrard và Harry Kane. Tam Sư đã không có một đội trưởng nào trẻ hơn Rashford kể từ sau trường hợp của Michael Owen năm 2003.

Có vẻ như việc đeo băng đội trưởng là không đủ, Rashford đã tự mình ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu với một quả phạt đền ở phút 68, sau khi Jack Grealish của Aston Villa bị phạm lỗi trong vòng cấm.

Rashford, Manchester United, đội tuyển Anh, Euro 2021
Rashford có lần đầu đeo băng đội trưởng tuyển Anh. Ảnh: Getty

Phát biểu sau trận đấu, Rashford nói với ITV: "Đây chắc chắn là một khoảnh khắc tuyệt vời đối với tôi. Đây là điều bạn mơ ước khi còn nhỏ và hôm nay tôi đã thực hiện được ước mơ đó".

Đội trưởng 23 tuổi của ĐT Anh ca ngợi đối thủ và chỉ ra lý do tại sao đội bóng của Southgate đã chiến thắng: "Đó là một trận đấu khó khăn, chúng tôi phải chơi gắn kết với nhau, Romania đã làm tốt với trái bóng"

"Họ tạo ra thử thành cho chúng tôi bằng cách phòng ngự, cố gắng áp sát và giành lại bóng. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội, ĐT Anh chơi tốt trong những pha cố định, cả tấn công và phòng thủ, và đó là điều đã giúp chúng tôi giành chiến thắng trong trận đấu".

Đối với Rashford, bàn thắng hôm nay không chỉ là lần lập công đầu tiên khi mang băng đội trưởng ĐT Anh mà còn là bàn thắng thứ 100 trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của tiền đạo Manchester United.

MU chính thức gửi đề xuất chiêu mộ Ronaldo tới Juventus

Tuyển thủ Anh thừa nhận muốn đến MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rashford Manchester United Anh Euro 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT