Quảng cáo

Van Dijk dự Euro 2021 cùng ĐT Hà Lan trong vai trò đặc biệt?

Chủ nhật, 06/06/2021 19:41 PM (GMT+7)

Dù không thể thi đấu cho ĐT Hà Lan tại Euro năm nay, nhưng trung vệ Virgil van Dijk vẫn sẽ đồng hành cùng Cơn lốc màu da cam trong vai trò hoàn toàn mới.

Van Dijk đã gặp phải một chấn thương nghiêm trọng trong trận đấu với Everton hồi tháng 10 năm 2020. Pha va chạm kinh hoàng với thủ thành Pickford khiến trung vệ này bị đứt dây chằng đầu gối và phải dưỡng thương trong cả mùa giải.

Dù đã trải qua gần 8 tháng điều trị, nhưng Van Dijk vẫn không kịp hồi phục thể trạng để thi đấu trong kỳ Euro 2021. Đây rõ ràng là tổn thất không hề nhỏ với ĐT Hà Lan khi cầu thủ 29 tuổi là nhân tố chính giúp đội bóng của HLV De Boer giành vé vào VCK Euro.

Van Dijk dự Euro 2021 cùng ĐT Hà Lan trong vai trò đặc biệt?
Van Dijk trò chuyện với các đồng đội trong trận giao hữu trước thềm Euro. Ảnh: Getty

Dù không thể thi đấu, nhưng trung vệ của Liverpool vẫn sẽ đồng hành cùng Cơn lốc màu da cam trong một vai trò hoàn toàn mới.

Cụ thể, Van Dijk đã được HLV Frank de Boer đề nghị trở thành một thành viên không chính thức trong đội ngũ nhân viên hậu trường của đội bóng. Do cầu thủ 29 tuổi có ảnh hưởng lớn trong phòng thay đồ của Cơ lốc màu da cam.

Trên thực tế, Virgil đã ngồi ngay sau vị HLV trưởng của Hà Lan trong trận giao hữu trước thềm Euro với Scotland. Dù không thể thi đấu, nhưng sự góp mặt của Van Dijk hứa hẹn sẽ là nguồn động lực to lớn để các chiến binh áo cam có thể chinh phục đỉnh cao tại ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu năm nay.

Sao Real trở thành trò cười của CĐV Thái Lan

Đón bom tấn, Chelsea sẵn sàng chia tay ‘cây đũa thần’

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan