Quảng cáo

Tiền đạo số 1 Man Utd nguy cơ nghỉ hết năm

Chủ nhật, 06/06/2021 15:13 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo số 1 Manchester United, Marcus Rashford nhiều khả năng sẽ phải nghỉ hết năm vì chấn thương nghiêm trọng.

VIDEO: Bàn thắng 'ma thuật' của ngôi sao MU

Marcus Rashford phải hứng chịu muôn vàn chỉ trích vì phong độ tệ hại trong giai đoạn cuối mùa giải năm nay. Giải thích cho màn trình diễn nghèo nàn, tiền đạo của Manchester United thừa nhận mình đã phải cày ải quá nhiều và luôn thi đấu trong tình trạng đau âm ỉ.

Điều đó đồng nghĩa Rashford đã dính phải một chấn thương nghiêm trọng. Thực tế ngôi sao 23 tuổi sẽ phải lên bàn mổ ngay khi mùa giải kết thúc. Thế nhưng Rashford vẫn muốn cống hiến cho ĐT Anh tại Euro 2021 nên đã quyết định rời lịch phẫu thuật cho đến khi ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu kết thúc.

rash

Theo Daily Mail, phải đến giữa tháng 7, những chấn thương ở bàn chân và vai của Marcus Rashford mới được đánh giá một cách toàn diện. Sau giải đấu, BLĐ Man United hy vọng tình trạng chấn thương của tiền đạo 23 tuổi sẽ không diễn biến tồi tệ. Nhưng ngay cả như vậy, một cuộc phẫu thuật để giải quyết triệt để vấn đề vẫn là phương án tối ưu.

Nếu phải lên bàn mổ, nhiều khả năng Rashford sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu của mùa bóng 2021/22 để phục hồi.

Theo tờ Manchester Evening News, Marcus Rashford đang mắc phải tình trạng đa chấn thương. Nếu tình hình này còn tiếp tục trở nên tệ hơn sau Euro 2021, tiền đạo người Anh thậm chí còn phải nghỉ thi đấu lâu hơn, có thể là đến hết năm nay.

Đây là hệ quả không thể tránh khỏi khi các cầu thủ Man United đã phải cày ải quá nhiều trong mùa bóng vừa qua. Với tình trạng của Rashford, nhiều khả năng BLĐ Quỷ đỏ sẽ phải ngay lập tức mua thêm ít nhất 1 tiền đạo trong mùa hè này.

Đòi mức lương 'trên trời', Son Heung-min nối gót Kane rời Tottenham?

Tuyển thủ Anh thừa nhận muốn đến MU

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United MU Man United Rashford Euro 2021 ĐT Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT