Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 7/6: Chốt sổ vụ Ronaldo, ký 5 năm sao ĐT Anh

Thứ hai, 07/06/2021 14:08 PM (GMT+7)
A A+

MU chốt sổ vụ Ronaldo, Ngôi sao ĐT Anh muốn đến MU hay MU muốn ký 5 năm với sao ĐT Anh là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 7/6.

MU chốt sổ vụ Ronaldo

Theo Sky Sports, Manchester United đã chính thức nói không với việc chiêu mộ Ronaldo ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Nguyên nhân được đưa ra là do tuổi tác cùng mức lương quá cao của siêu sao người Bồ Đào Nha.

ronaldo-1
MU không còn muốn chiêu mộ Ronaldo (Ảnh: Internet)

MU muốn ký 5 năm với sao ĐT Anh

Sau khi đưa ra quyết định không chiêu mộ Ronaldo ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, MU được cho là muốn dồn toàn lực vào thương vụ Jadon Sancho. Theo chuyên gia chuyển nhượng Romano, Quỷ đỏ muốn ký với ngôi sao của ĐT Anh một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

sancho
MU đạt thỏa thuận cá nhân với Sancho (Ảnh: Internet)

Ngôi sao ĐT Anh muốn đến MU

Theo Mirror, ở đợt tập trung của ĐT Anh để chuẩn bị cho EURO 2020, hậu vệ cánh phải Kieran Trippier đã thổ lộ với các đồng đội về việc mình muốn chuyển tới MU. Ngôi sao thuộc biên chế Atletico Madrid được cho là cũng đang trong tầm ngắm của Quỷ đỏ và cầu thủ này đã rục rịch tìm nhà tại Manchester.

Sao MU muốn ra đi

Phát biểu trước truyền thông mới đây, tiền vệ Andreas Pereira đã lên tiếng chia sẻ về tương lai của mình: “Tương lai của tôi à? Tôi muốn ở lại và chơi bóng cho Lazio, tuy nhiên, điều đó sẽ còn phụ thuộc vào quyết định của Man United”. Với phát biểu trên, ngôi sao người Brazil đang đánh tiếng muốn rời nước Anh ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Romero xác định điểm đến sau khi rời MU

Sau khi chính thức được thông báo sẽ chia tay MU ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, thủ thành Romero được cho là đã xác định xong điểm đến tiếp theo. Cụ thể, thủ thành người Argentina muốn chuyển đến Ý hoặc Tây Ban Nha trong mùa hè này.

Vụ Ronaldo gia nhập gã khổng lồ: Người đứng đầu lên tiếng

MU 'chặn đứng' ý đồ mua Haaland của Man City và loạt CLB lớn

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo về MU Ronaldo rời Juve Ronaldo MU Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT