Quảng cáo

Tung động thái quyết định, ngã ngũ vụ Ronaldo cập bến 'gã khổng lồ'

Thứ hai, 07/06/2021 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo sẽ chia tay Juventus ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay và mới đây, thương vụ chuyển tới đội bóng mới của cầu thủ này đã được ấn định.

Ronaldo đang đánh tiếng rời Juventus ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, bất chấp việc cầu thủ này vẫn còn 1 năm hợp đồng với đội bóng nước Ý. Theo truyền thông châu Âu, chân sút 36 tuổi đang được liên kết với hai đội bóng lớn là Manchester United và PSG.

Ronaldo
Ronaldo không còn nằm trong kế hoạch của PSG (Ảnh: internet)

Ronaldo được đồn đoán sẽ là cái tên thay thế cho Mbappe tại PSG, sau khi ngôi sao người Pháp được liên kết với Real Madrid. Tuy nhiên, phát biểu trước truyền thông mới đây, Chủ tịch của PSG, ông Nasser Al-Khelaifi đã lên tiếng khẳng định rằng: “Chúng tôi sẽ không bao giờ bán Mbappe và cậu ấy sẽ không bao giờ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Mbappe có mọi thứ cậu ấy cần tại Paris”.

Với tuyên bố trên của sếp lớn, có thể chắc chắn một điều, đội bóng thủ đô Paris sẽ làm mọi cách để giữ chân Kylian Mbappe ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay và điều này cũng đồng nghĩa với việc, Ronaldo gần như không còn cơ hội cập bến Parc des Princes.

Thậm chí, theo tờ Marca, PSG đã có động thái cụ thể cho những tuyên bố của mình. Tờ báo Tây Ban Nha cho hay, PSG sẽ thuyết phục Mbappe bằng cách chiêu mộ những tân binh chất lượng để thực hiện hóa giấc mơ Champions League ngay trong mùa giải tới.

Ba mục tiêu hàng đầu mà “Gã nhà giàu nước Pháp” nhắm đến chính là Eduardo Camavinga, Achraf Hakimi và Theo Hernandez. Cả ba ngôi sao kể trên đều đã chứng minh được tài năng qua những mùa giải gần đây và Giám đốc kỹ thuật Leonardo sẽ làm mọi cách để có được những chữ ký này.

MU chính thức gửi đề xuất chiêu mộ Ronaldo tới Juventus

Chủ tịch 'gã khổng lồ' xác nhận, Barca mất trắng Messi?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo rời Juve Ronaldo về MU Ronaldo tới PSG Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo